Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng thầy cô trong ngày 20/11

Hoàng Lân| 20/11/2016 21:45

(HNMO) – Hôm nay (20/11), cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), giới nghệ sĩ cũng đã có nhiều hình thức khác nhau gửi lời chúc đến thầy cô của mình.


*Ca sĩ Mỹ Linh


Ca sĩ Mỹ Linh



“Ngày xưa tôi cũng không nghĩ mình còn nhỏ nghịch ngợm đến thế, đôi khi phá phách quá khiến các thầy cô buồn lòng. Khi ấy cũng chưa nghĩ được như khi mình đã lớn nhưng tôi cảm thấy những năm tháng đi học vẫn là thời gian đẹp nhất cuộc đời mình”- ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

Với chị, những năm tháng học trò và hình ảnh những người thầy, người cô đã dìu dắt mình đi qua những năm tháng ấy không bao giờ phai mờ. Mỹ Linh cảm ơn những thầy cô đã luôn dành trọn trái tim của mình cho thế hệ kế tiếp. Mỹ Linh muốn gửi lời cảm ơn của mình đến cô giáo Diệu Thúy và nhạc sĩ Dương Thụ, là hai người mà chị cho rằng đã làm nên sự nghiệp của Mỹ Linh ngày hôm nay.

* Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


"Trong chúng ta ai cũng có thầy cô, người hướng dẫn và chỉ dạy cho mình, Hưng cũng vậy. Khi còn làm công việc cắt tóc, tôi có thầy dạy nghề, đến khi đi hát, tôi được rất nhiều người thầy dạy cho tôi cách hát cũng như đạo đức của nghề này. Có nhiều anh chị mà Hưng coi như những người thầy, ai cũng khiến Hưng phải mang ơn vì đã chỉ dạy cho Hưng rất nhiều. Ngày nhà giáo là ngày đặc biệt của người Việt, nhân đây con xin được chúc các thầy cô luôn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc”, nam ca sĩ chân thành nói.

* Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh


Tôi biết ơn suốt đời người thầy đã đã dìu dắt, chỉ bảo và không ngừng động viên tôi những ngày đầu chập chững bước vào lĩnh vực âm nhạc, đó là cô Mai Xuân Hương. Tôi gọi cô giáo của mình là U và xưng con. Con chúc U sẽ tiếp tục sự nghiệp dạy dỗ và thắp lên được ngọn lửa trong những thế hệ học trò âm nhạc tiếp theo.

*Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân


Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân


Quá trình đi học, có những lúc tôi rất chểnh mảng vì tuổi trẻ có những lúc lười biếng. Thầy giáo của Quân đã tìm cách dạy cho Quân có niềm tin vào sự nghiệp học tập, đặc biệt là ở lĩnh vực âm nhạc. Thầy Quốc Hưng đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức cho tôi trong trường. Thầy Quốc Hưng đã cho Trung Quân niềm tin và dạy cho Quân một điều quý giá chính là văn hoá nghệ sĩ.

*Diễn viên Việt Anh

Diễn viên Việt Anh


Mỗi năm đến ngày 20/11, Việt Anh có tâm trạng rất bồi hồi, nhớ lại những người thầy, cô đã dìu dắt mình nên người từ khi mình còn rất nhỏ. Một trong những người thầy giáo để lại ấn tượng cho mình sâu đậm nhất chính là NSND Hoàng Dũng. Thầy Hoàng Dũng như người cha thứ hai, dẫn dắt Việt Anh những bước chân chập chững vào nghề. Ngoài dạy nghề, thầy còn dạy Việt Anh những điều đối nhân xử thế khiến Việt Anh vô cùng trân trọng. Nhân ngày 20/11, thông qua chương trình “Ngày thầy trò”, Việt Anh gửi lời chúc đến NSND Hoàng Dũng: Chúc thầy luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết truyền sang cho mình cũng như các thế hệ sau.

*Diễn viên Lý Hùng

Diễn viên Lý Hùng


Nam diễn viên nhớ lại ngày còn đi học anh đã đi đóng phim nên rất vất vả trong việc sắp xếp lịch học và lịch đóng phim. Có nhiều lần, các nhà làm phim chọn 3 tháng mùa hè để thực hiện các cảnh quay mà vẫn không đủ thời gian, bộ phim phải kéo sang tháng thứ 4. Anh đã được các thầy cô giúp đỡ để có thể hoàn thành được bộ phim. Nam tài tử có bộ râu con kiến ấn tượng một thời kể, hồi lớp 12 học ở trường Hùng Vương, Quận 5, Lý Hùng để râu để đóng phim cho phù hợp, nhưng nhà trường lại cấm học sinh để râu. Các thầy cô đã phải ưu tiên để nam diễn viên có thể giữ lại bộ râu mà không bị kỷ luật. Nhân ngày 20/11, Lý Hùng gửi lời chúc các thầy cô có sức khoẻ tốt để tiếp tục công việc trồng người đầy gian nan nhưng cũng rất vinh quang.

*MC Trác Thuý Miêu

MC Trác Thúy Miêu


Nhân ngày nhà giáo, tôi muốn gửi lời chúc tới những người thầy, những người đồng nghiệp giúp tôi như những người thầy. Người đầu tiên tôi muốn nói đến chính là hoạ sĩ Sỹ Hoàng, thầy tôi, đã đủ kiên trì để chờ tôi, là người cho phép tôi làm nghề một cách say sưa nhất. Khi đến với thầy, tôi còn là cô gái trẻ rất tự ti với bản ngã, thầy Sỹ Hoàng đã dạy tôi biết tự hào về bản thân mình. Nếu chỉ nói lời cám ơn tới thầy trong ngày 20/11 là không đủ, trong tim tôi, lúc nào cũng khắc sâu lời cám ơn với thầy của mình.

*Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương


Tôi rất biết ơn những thầy cô giúp tôi vượt qua khủng hoảng tuổi dậy thì, những thầy cô đã uốn nắn khi tôi là cô bé còn ương bướng... Khi đi thi Hoa hậu, tôi đã lầm tưởng rằng mình xinh đẹp, tài giỏi nên mới đăng quang ngôi vị cao nhất. Bây giờ đã 6 năm trôi qua, khi đã trưởng thành, tôi mới nhận ra mình chưa bao giờ là cô gái tài sắc vẹn toàn và trong quá trình đó, tôi luôn cần sự giúp đỡ, bảo ban từ những thầy cô trong nhà trường và cả ở trong cuộc sống. Diễm Hương chúc các thầy cô luôn giàu nhiệt huyết để dạy dỗ nhiều thế hệ học trò tài giỏi, giúp xây dựng đất nước Việt Nam đẹp giàu.

Chương trình “Ngày thầy trò” diễn ra từ 7h sáng, kết thúc vào 23h ngày 20/11 đã nhận được sự quan tâm và theo dõi của khán giả truyền hình. Đây là chương trình đầu tiên tôn vinh các thầy cô giáo có thời gian kéo dài kỷ lục (16 tiếng) và được truyền hình ở nhiều điểm cầu trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Việt gửi lời chúc mừng thầy cô trong ngày 20/11

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.