Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sửa phao nước bị rò điện gây tử vong

Chu Dũng| 31/10/2013 22:44

(HNMO)- Vụ tai nạn trên tầng 5 của một ngôi nhà ở khu tái định cư mới Phú Diễn (xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội) khiến một người tử vong xảy ra vào chiều 31-10.

Ngôi nhà cao tầng của  nạn nhân vụ điện giật.

Cụ thể, vào khoảng 16h00, những người trong khu tái định cư nghe một tiếng la lớn tại nhà của ông Phương Văn Thuyết nhưng không ai để ý. Sau đó, một sinh viên ở trọ tầng 4 nhà sát bên cạnh ra phơi đồ đã nhìn thấy ông Thuyết nằm thắng đơ, hai chân chìa ra ngoài ban công nên đã la hét mọi người tới giúp. Khi đó, nạn nhân đã tử vong vì bị điện giật.

Theo thông tin ban đầu, ông Thuyết sinh năm 1968, quê gốc ở Ba Vì Hà Nội, mới chuyển về khu tái định cư này để xây nhà. Chiều nay, do phao nước bị hỏng nên ông thuyết trèo lên tầng năm ở sân thượng để sửa nhưng không may máy bơm bị rò điện nên đã bị điện giật tử vong.

Vụ việc đã thu hút nhiều người dân hiếu kỳ

Cơ quan chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản vụ việc. Qua bước đầu điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Thuyết là do bất cẩn không may bị điện giật nên về phía gia đình có nguyện vọng không khám nghiệm tử thi.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sửa phao nước bị rò điện gây tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.