Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu các công trình kiến trúc độc đáo qua chương trình “Sự cân bằng hoàn hảo”

Dạ Khánh| 08/11/2018 17:45

(HNMO) - Ngày 8-11, tại Hà Nội, Cổng kết nối sáng tạo trong ngành kiến trúc và nghệ thuật (AGOhub) đã tổ chức giới thiệu chương trình “Sự cân bằng hoàn hảo”.

Đây là chương trình của những người làm kiến trúc giới thiệu các công trình kiến trúc độc đáo thông qua series (loạt) phim kiến trúc đầu tiên tại Việt Nam.


Theo đó, những kiến trúc sư đã thành danh, có những công trình kiến trúc đạt nhiều giải thưởng uy tín, với những triết lý thiết kế riêng sẽ hội tụ trong series phim này. Mỗi tập phim là góc nhìn sâu vào bên trong của công trình kiến trúc để nhận diện được triết lý và cấu trúc thực hiện của người kiến trúc sư.

Kiến trúc sư Nguyễn Tuấn Anh, nhà sáng lập AGOhub cho biết, chương trình không chỉ cung cấp các kiến thức, kỹ thuật, kinh nghiệm thực tế về công việc của kiến trúc sư mà qua đó khiến những ai đang mong muốn trở thành kiến trúc sư, đang làm công việc thiết kế, sáng tạo... nhận ra giá trị thực sự của nghề kiến trúc.

Với mong muốn truyền cảm hứng từ những giải pháp thiết kế sáng tạo đã được các kiến trúc sư hàng đầu hiện thực hoá trong những công trình kiến trúc, nhà sản xuất chương trình là AGOhub và Công ty Vicostone, Công ty cổ phần đầu tư IGV Group hy vọng, những ý tưởng sáng tạo được giới thiệu qua series phim sẽ lan toả cảm hứng, động lực sáng tạo trong cộng đồng kiến trúc sư và các công trình kiến trúc tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu các công trình kiến trúc độc đáo qua chương trình “Sự cân bằng hoàn hảo”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.