Theo dõi Báo Hànộimới trên

UNESCO công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca-Cola Việt Nam với mục tiêu giảm rác thải nhựa ở Việt Nam

Tiến Khoa| 19/10/2018 13:19

UNESCO vừa công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca-Cola, trong khuôn khổ hợp tác, Coca-Cola cùng UNESCO hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng và hỗ trợ thanh niên cùng phát triển các ý tưởng sáng tạo trong thu thập, tái sử dụng và tái chế rác thải nhựa (dẻo) và rắn.

Bên cạnh đó, Coca-Cola Việt Nam còn hợp tác với Hội đồng Anh (British Council) tăng cường các chương trình kết nối với cộng đồng tạo ra các sáng kiến và hành động cụ thể trong việc thu thập, tái sử dụng và tái chế rác thải tại các trung tâm EKOCENTER trên cả nước.

Hình ảnh trong sự kiện UNESCO công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca-Cola Việt Nam.


Ngoài ra trong tuần trước, hưởng ứng mục tiêu tại buổi lễ phát động “Phong trào chống rác thải nhựa”, Coca-Cola và Bộ Tài Nguyên & Môi Trường đã cùng nhau cam kết thực hiện phong trào nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy.

Trong những năm qua, Coca-Cola đã luôn đi đầu trong những hoạt động vì môi trường với những dự án thiết thực như: Chương trình Không xả thải ra thiên nhiên, Khuyến khích Sáng tạo để nâng cao Ý thức về Tái chế, Mạng lưới Hành Động về nhựa, các Chương trình Giáo dục Địa phương, Chai nhựa tái chế rPet,...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
UNESCO công bố mối quan hệ đối tác mới với Coca-Cola Việt Nam với mục tiêu giảm rác thải nhựa ở Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.