Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông “tê liệt” ngày giáp Tết

Hà Phạm| 09/02/2018 19:28

(HNMO) – Phía trong Bến xe Miền Đông (TP Hồ Chí Minh) đông nghịt người, còn bên ngoài giao thông cũng “tê liệt” trong chiều 9-2 (tức ngày 24 âm lịch).



Bắt đầu là cao điểm Tết Mậu Tuất 2018, khu vực Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) ngột ngạt vì người tập trung đông nghẹt, các loại xe cũng tấp nập ra vào.

Phía trong bến, các băng ghế đều kín chỗ, nhiều hành khách phải ngồi vạ vật trên nền sảnh, ngoài hành lang để chờ xe xuất bến.Trong khi đó, các quầy vé lại thưa người bởi lượng vé bán trong thời gian cao điểm đều đã hết.

Tại cổng chính của Bến xe Miền Đông trên đường Đinh Bộ Lĩnh, lưu lượng xe tăng cao do liên tục ra vào bến đã gây cảnh ùn ứ nghiêm trọng.

Tại cầu Bình Triệu (phía quận Thủ Đức) qua đường Đinh Bộ Lĩnh tới giao lộ với đường Nguyễn Xí (quận Bình Thạnh) để vào Bến xe Miền Đông, từ 14 giờ cho đến 18 giờ ngày 9-2 ùn ứ nghiêm trọng.

Hàng ngàn phương tiện phải nối đuôi nhau, di chuyển chậm hơn người bộ.


Cảnh ùn ứ trên đường Đinh Bộ Lĩnh cũng đã làm ảnh hưởng tới một số tuyến đường khác qua khu vực này như: Nguyễn Xí, Xô Viết Nghệ Tĩnh, quốc lộ 13...

Trước tình hình căng thẳng này, nhiều chiến sĩ CSGT sau đó phải tới giao lộ Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Xí, điều tiết nhằm linh hoạt hơn so với đèn tín hiệu giao thông được bố trí tại đây. Tuy nhiên, cho đến hơn 18 giờ cùng ngày, khu vực này vẫn khá ngột ngạt bởi cảnh xe cộ chen chúc nhau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông “tê liệt” ngày giáp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.