Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát Mỹ truy đuổi, bắn chết tội phạm từ trực thăng

Tuấn Kiệt| 19/09/2015 12:10

(HNMO)- Cảnh sát Mỹ truy đuổi tội phạm trên đường cao tốc và đã nổ súng từ trực thăng. Vụ việc xảy ra chiều thứ 6 (theo giờ địa phương) và đã dẫn đến một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo RIA Novosti, vụ việc dẫn đến hậu quả là 1 người bị bắn chết, 3 người đi ô tô bị trọng thương, tuyến đường cao tốc 215 Freeway ở phía nam của Cajon Pass, bang California, đã bị đóng cửa.

Trong một cuộc họp báo nhanh tại hiện trường, Phó cảnh sát trưởng quận San Bernardino, Olivia Bozek cho biết, người lái xe là một đối tượng tình nghi đã thực hiện một vụ cướp và cảnh sát trưởng là người đã truy đuổi, yêu cầu dừng lại nhưng đối tượng ngoan cố chạy trốn ngược chiều vào đường cao tốc 215 Freeway ở phía bắc San Bernardino. 

Hiện trường chụp từ trực thăng


Đạn của cảnh sát truy đuổi từ trực thăng phía trên đã nổ. Đối tượng tình nghi bị thương đã thoát ra khỏi chiếc xe hiệu Chevrolet Tahoe của mình, tuy nhiên chiếc xe tiếp tục di chuyển và đâm vào một chiếc xe khác khiến 3 người trên xe bị trọng thương.

Cảnh sát trưởng Filer cho biết, ông không đủ thời gian để cân nhắc cụ thể. Những vụ việc như này ít xảy ra, nhưng cảnh sát đã được đào tạo để bắn từ trực thăng.

Vết đạn trên kính chiếc xe của đối tượng nghi.


Phó cảnh sát trưởng quận Olivia Bozek cho biết thêm, chiếc xe bị truy đuổi chạy với tốc độ trên 100 dặm một giờ. Hành động nổ súng của cảnh sát là cần thiết để ngăn chặn "nhiều nguy hiểm cho công chúng".

"Đó là vấn đề an toàn công cộng khi đối tượng đi sai đường. Rõ ràng, hắn ta không quan tâm đến an toàn của người khác" .

Video quay hiện trường từ trên không cho thấy một tấm bạt màu vàng đã được phủ lên một thi thể nằm cách một đoạn khá xa với vị trí hai xe SUV.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Mỹ truy đuổi, bắn chết tội phạm từ trực thăng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.