Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng tại Mỹ, 4 người thiệt mạng

Theo Phạm Nghĩa/Lao Động/Sputnik, CNN| 06/10/2019 20:16

Một vụ xả súng xảy ra tại TP Kansas, bang Kansas – Mỹ khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 5 người bị thương ngày 6-10.

Theo đài Sputnik, vụ xả súng xảy ra tại quán bar Tequila KC ở trung tâm TP Kansas. Nhân viên cảnh sát Thomas Tomasic cho biết tổng cộng 9 người bị bắn, trong đó 4 người thiệt mạng và 5 người bị thương. Những người bị thương được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhân viên cảnh sát này nói thêm, họ chưa xác định được danh tính nghi phạm cũng như không rõ bao nhiêu tên tham gia.

Truyền thông địa phương đưa tin, các khu vực từ Ferree đến Baltimore đã bị phong tỏa để cảnh sát điều tra. Thông tin ban đầu cho biết nghi phạm là một người đàn ông Tây Ban Nha. Tên này đã bỏ trốn sau khi thực hiện vụ xả súng.

Truyền thông địa phương đưa tin các khu vực từ Ferree đến Baltimore đã bị phong tỏa để cảnh sát điều tra. Ảnh: WHNT

Các vụ xả súng hàng loạt thời gian qua khiến đảng Cộng hòa (Mỹ) và chính quyền Tổng thống Donald Trump cân nhắc các biện pháp tăng cường luật kiểm soát súng đạn.

Trước đó, vào ngày 3-8, ít nhất 22 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương sau vụ xả súng tại siêu thị Walmart ở TP El Paso, bang Texas. Một ngày sau đó, một nghi phạm bắn chết 9 người và làm bị thương 27 người khác trong một vụ xả súng khác ở TP Dayton, bang Ohio.

Từ năm 2009-2017, ít nhất 173 vụ xả súng hàng loạt đã xảy ra tại Mỹ, theo thống kê của nhóm vận động "Everytown for Gun Safety".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng tại Mỹ, 4 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.