Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà thuốc Đức Lan: Khách hàng là người thân trong gia đình

Túy Hồng| 26/11/2021 17:32

Nhà thuốc Đức Lan được thành lập bởi Thạc sĩ, dược sĩ Đỗ Thành Đức, mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong gần 20 năm hoạt động, nhà thuốc đã nhận được sự tin yêu của khách hàng và luôn không ngừng mở rộng và phát triển.

Sứ mệnh của dược sĩ cộng đồng là chăm sóc sức khỏe người dân

Được sinh ra trong gia đình có truyền thống là dược sĩ, ông Đỗ Thành Đức luôn thấy mối nguy hại khi lạm dụng thuốc hay sử dụng thuốc không đúng cách. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Dược Hà Nội, ông mở Nhà thuốc Đức Lan tại 91 phố Thanh Nhàn.

Được đào tạo bài bản, khoác trên mình áo blouse trắng, với cái tâm trong nghề, Thạc sĩ, dược sĩ Đỗ Thành Đức coi khách hàng như người thân, trực tiếp tư vấn sử dụng thuốc đúng, an toàn và hiệu quả cho người dân trong vùng.

Thạc sĩ, dược sĩ Đỗ Thành Đức, người sáng lập hệ thống Nhà thuốc Đức Lan.

Nhà thuốc Đức Lan phát triển thành hệ thống

Để lan tỏa tinh thần trách nhiệm với cộng đồng trong sử dụng thuốc, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, Nhà thuốc Đức Lan phát triển thành hệ thống nhà thuốc.

Khác với lần đầu tiên mở nhà thuốc trên phố, hệ thống Nhà thuốc Đức Lan phát triển khu dân cư đông đúc, dân trí cao với mô hình nhà thuốc mở hiện đại trên giá trị cốt lõi của nhà thuốc truyền thống.

Ngoài trình độ chuyên môn, hệ thống Nhà thuốc Đức Lan gia tăng chất lượng dịch vụ: Đa dạng hàng hóa, giao hàng miễn phí, các phương thức thanh toán đa dạng, giá cả cạnh tranh…

Hệ thống Nhà thuốc Đức Lan có 6 nhà thuốc lớn kèm với kho tổng và Ban quản lý, lãnh đạo.

Nhân viên Nhà thuốc Đức Lan tại cửa hàng.

Đi cùng xu thế phát triển của thời đại, xây dựng Nhà thuốc Đức Lan online

Để được chăm sóc nhiều khách hàng hơn nữa, không chỉ khu vực Thủ đô, không chỉ 16 giờ làm việc, Nhà thuốc Đức Lan trực tuyến ra đời với tham vọng phục vụ khắp cả nước và ra thế giới, chăm sóc khách hàng 24/7.

Tại địa chỉ nhathuocduclan.vn, quý khách có thể tra cứu, tham khảo, tư vấn thông tin về sản phẩm cũng như các thông tin về y, dược. Với dự định đưa thông tin 10.000 sản phẩm, 1.000 bài viết về thông tin y dược và nhiều video hướng dẫn sử dụng thuốc, hệ thống đã huy động đội ngũ tham vấn y khoa, biên tập lên đến gần 50 người, cùng với tiêu chí trung thực, chính xác, chi tiết và mang tính chuyên môn cao. Nhà thuốc Đức Lan online rất mong là địa chỉ tin cậy của mọi gia đình.

Hình ảnh Nhà thuốc Đức Lan.

Thông tin liên hệ:

Hotline, zalo: 0965 499 766.

Website: nhathuocduclan.vn.

Các địa điểm:

Số 91 Thanh Nhàn, Hà Nội. ĐT: 0387 511 919.

Tòa Park 06, Park Hill Times city, Hà Nội. ĐT: 0387 521 919.

Tòa Park 12, Park Hill Times city, Hà Nội. ĐT: 0387 531 919.

Tòa S209, Ocean Park, Hà Nội. ĐT: 0387 581 919.

Tòa S1.10, Ocean Park, Hà Nội. ĐT: 0387 092 919.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhà thuốc Đức Lan: Khách hàng là người thân trong gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.