Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hòa sắc cam cùng Vietnamobile”

25/01/2010 16:42

Mạng di động Vietnamobile đã chính thức mang đến người tiêu dùng trên tòan quốc một diện mạo mới, một hình ảnh Vietnamobile mới với chiến dịch “Hòa sắc cam cùng Vietnamobile” đang được triển khai rầm rộ trên khắp các tỉnh thành mà mở màn là Video Clip cùng tên “hòa sắc cam”. Chiến dịch này mở ra một giai đoạn phát triển mới của Vietnamobile nhằm đưa  mạng di động chất lượng cao gần gũi hơn nữa với người tiêu dùng di động tại Việt Nam.

Mạng di động Vietnamobile đã chính thức mang đến người tiêu dùng trên tòan quốc một diện mạo mới, một hình ảnh Vietnamobile mới với chiến dịch “Hòa sắc cam cùng Vietnamobile” đang được triển khai rầm rộ trên khắp các tỉnh thành mà mở màn là Video Clip cùng tên“hòa sắc cam”. Chiến dịch này mở ra một giai đoạn phát triển mới của Vietnamobile nhằm đưamạng di động chất lượng cao gần gũi hơn nữa với người tiêu dùng di động tại Việt Nam.

“Tới nay, hàng triệu người Việt Nam đã và đang hòa mạng Vienamobile để được hưởng những ưu đãi và những tiện ích vượt trội mà chỉ có chúng tôi đang triển khai. Đây thực sự là một phần thưởng lớn cho nỗ lực của chúng tôi thời gian vừa qua. Gần 10 thángkể từ ngày khai trương, chúng tôi rất vui được mang tới khách hàng những dịch vụ di động thuận tiện và giá trị, được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu giao tiếp hàng ngày cùa khách hàng. Với chiến dịch “Hòa sắc cam cùng Vietnamobile” chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cùng cộng đồng ngày càng lớn mạnh của các thuê bao Vietnambile bước vào năm mới đầy, năng lượng,nhiệt huyết và thành công” Bà Elizabete Fong – Tổng Điều hành Vietnamobile chia sẻ.

“Đó cũng là tâm huyết của chúng tôi khi mang đến sắc cam ngọt ngào tràn ngập trên các con phố trên cả nước. Chúng tôi mong muốn mọi người hòa mình vào trào lưu sắc cam năng động và sáng tạo mà chúng tôi đang góp phần tạo nên” Bà Elizabete nói thêm.

Một làn sóng cam tràn qua những con phố, làm chuyển màu trang phục của những người qua đường sang sắc cam. Đây là một cảnh trong đoạn quảng cáo mới nhất của Vietnamobile được dàn dựng bởi Đạo diễn phim lừng danh, Patrick Hughes - là một trong những nhà làm phim giành nhiều giải thưởng nhất Ôtxtrâylia và từng đạo diễn những chiến dịch quảng cáo toàn cầu cho các nhãn hiệu danh tiếng như Playstation, Xbox, Honda, BMW và Vodafone.

“Kịch bản này tạo cảm giác sôi động và nhiệt huyết, được thực hiện với sự kết hợp nhịp nhàng giữa kỹ thuật điện ảnh vànhạc nền trẻ trung, sôi động, chắc chắn đoạn phim sẽ truyền cảm hứng cho khán giả. Tôi thực sự thích thú được làm việc cùng Vietnamobile trong chiến dịch này.” Đạo diễn Patrick Hughes cho biết.

Hòa mạng Vietnamobile, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi và những dịch vụ vượt trội của nhà mạng: Dịch vụ Internet di động, giúp khách hàng được trải nghiệm Internet với gói cước Flexi data và dịch vụ VM Zone trên cả 64 tỉnh thành – vùng phủ sóng toàn quốc của Vietnamobile với tốc độ truy cập cao (EDGE) lên tới 236.8 kps và mức cước rất cạnh tranh trên thị trường di động. Ngoài ra, với gói cước Maxi Talk, “miễn phí sau tin nhắn thứ 5”, gói Flexi – data, khách hàng của Vietnamobile sẽ được giải tỏa nỗi lo lắng về những khoản phụ trội lớn do nhu cầu điện thoại trong ngày cao.

Kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng Việt Nam, với những gói cước đa dạng, chính sách khuyến mại linh hoạt tập trung vào nhu cầu sử dụng thực tế và sự tiện lợi của khách hàng, Vietnamobile đang tạo nên một vị thế riêng, vững chắc trên thị trường trên thị trường viễn thông. Với số lượng thuê bao lên tới hàng triệu người, nhà mạng đang tập trung vào việc trở thành người đi đầu trong các dịch vụ và công nghệ di động tiên tiến, trong khi đó vẫn tiếp tục cam kết giữ mức giá hợp lý, độ phủ sóng rộng và chất lượng mạng tốt tới người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Hòa sắc cam cùng Vietnamobile”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.