Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 gương mặt sáng giá cho đêm chung kết

TUYETMINH| 30/08/2008 02:18

(HNMO) - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 đã gần đến thời điểm quyết định, nhiều gương mặt sáng giá của cuộc thi đã bắt đầu lộ diện. Sau những ngày thi cử, tập luyện rất cố gắng, nhiều người đẹp đã được Ban tổ chức và báo giới đánh giá cao

(HNMO) - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 đã gần đến thời điểm quyết định, nhiều gương mặt sáng giá của cuộc thi đã bắt đầu lộ diện. Sau những ngày thi cử, tập luyện rất cố gắng, nhiều người đẹp đã được Ban tổ chức và báo giới đánh giá cao.PV Hànộimới xin điểm một số gương mặt sáng giá được giới truyền thông dự đoán:


                                        Trần Thị Thùy Dung

Nhóm thí sinh có chiều cao đặc biệt: Hiện tại Trần Thị Thùy Dung (Đà Nẵng) đang là gương mặt được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Cô là thí sinh cao nhất cuộc thi (1,78m), với số đo các vòng khá hoàn hảo (86-62-91), Thùy Dung luôn nổi bật trong các phần thi phụ diễn ra trong các ngày vừa qua.


                                              Nguyễn Thụy Vân

Một gương mặt cũng được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc vương miện là Nguyễn Thụy Vân (Hà Nội). Cô hiện là sinh viên ĐH Ngoại thương, cao 1,71m (87-61-90), mặc dù có ý kiến Thụy Vân hơi...quá khôn trong trả lời ứng xử, nhưng có lẽ đó là do bản lĩnh của một MC chuyên nghiệp của Đài truyền hình Việt Nam, nhiều người đặt hy vọng vào sự thông minh cùng với gương mặt sáng sẽ giúp Vân đoạt giải cao trong cuộc thi năm nay.


                                    Võ Lệ Thu (bên trái) và Thuỵ Vân

Một số người đẹp cũng được đánh giá sẽ nằm trong top 10 người đẹp của đêm chung kết là: Võ Thị Lệ Thu (Cần Thơ), cao 1,72m, số đo các vòng 77-62,5-87. Lệ Thu được đánh giá khá cao vì ngoài chiều cao cũng nằm trong Top các thí sinh cao nhất cuộc thi, cô còn có kinh nghiệm thi đấu khá dày dặn. Cô đã đoạt danh hiệu Hoa hậu ĐBSCL 2008 và cũng từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007.


                                                  Lâm Thu Hằng

Lâm Thu Hằng (Sóc Trăng) cũng là một gương mặt nổi bật. Cô cao 1,76m (83-64-91), cô hiện là sinh viên ĐHSPTDTT, với nước da nâu khỏe mạnh của người Khơ Me cô cũng là một ứng viên cho Top 10.


                                    Nguyễn Thị Hồng Nhung (trái)

Nguyễn Thị Hồng Nhung (Hà Nội), là người mẫu độc quyền của Cty Elite. Hồng Nhung cao 1,76m (85-64-97), tuy vào vòng chung kết có đến 3 thí sinh mang tên Hồng Nhung, nhưng cô luôn gây được ấn tượng trước ống kính phóng viên bởi đã quen trình diễn trước ống kính và một nét quyến rũ đặc biệt.

Ngoài ra, nhóm thí sinh tuy không có chiều cao xuất sắc nhưng với gương mặt sáng và khả năng giao tiếp tốt nên được đánh giá cao như: Trịnh Minh Huệ, cô gái dân tộc Tày đến từ Lạng Sơn , cao 1,68m (84-64-90) thì luôn nổi bật với nước da trắng như “trứng gà bóc” và vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng. Cô hiện là sinh viên Viện ĐH Mở.

Đậu Thị Hồng Phúc lại cuốn hút sự chú ý của mọi người bằng nét đẹp hồn nhiên, trong sáng. Cô mới 18 tuổi và vừa tốt nghiệp PTTH. Nhiều người đánh giá gương mặt Hồng Phúc không thể lọt khỏi Top 10.


                                            Lê Hoàng Bảo Ngọc

Lê Hoàng Bảo Ngọc (Lâm Đồng), luôn gây được sự chú ý bởi gương mặt khá giống diễn viên điện ảnh Kim Thư. Bảo Ngọc vẫn được tiếng là ăn nói khéo léo, có lẽ cũng nhờ cô là phát thanh viên Đài TH Lâm Đồng.

Vũ Hải Hà (Hà Nội) lại mang đến cuộc thi một vẻ đẹp khác, Hà cao 1,67m (85-62-89), cô hiện đang là nhân viên Cty CP Truyền thông Việt Nam. Hà tuy không thuộc top thí sinh cao nhất, nhưng cô mang một vẻ đẹp tự nhiên và duyên dáng.


Nguyễn Minh Ngọc Trâm (Bến Tre), cao 1,69m (84-63-89), cô đã đoạt giải HH Nam MêKông 2008. Ngọc Trâm hiện là nhân viên công ty Macro Media, cô mang nét đẹp của một thiếu nữ rất hiện đại và năng động. Cô luôn tự tin vào khả năng ứng xử của mình, nên người đẹp này sẽ có nhiều cơ hội đoạt giải cao nếu lọt vào vòng ứng xử.

Nhóm PV Hànộimới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 gương mặt sáng giá cho đêm chung kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.