Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phùng Thị Mỹ trở thành tân Hoa hậu Người Việt tại SNG

Tuyết Minh| 28/06/2010 18:34

(HNMO)- Vượt qua 18 người đẹp Việt đến từ Matxcova, Kharkov, ST Peteburg, Kazan…thí sinh Phùng Thị Mỹ (23 tuổi) đã thực sự tỏa sáng và xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để trở thành Hoa hậu Người Việt tại SNG 2010

(HNMO)- Vượt qua 18 người đẹp Việt đến từ Matxcova, Kharkov, ST Peteburg, Kazan…thí sinh Phùng Thị Mỹ (23 tuổi) đã thực sự tỏa sáng và xuất sắc vượt qua các người đẹp khác để trở thành Hoa hậu Người Việt tại SNG 2010 đạt giải đồng thời đoạt giải Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất.

Hoa hậu Phùng Thị Mỹ hiện là sinh viên trường đại học Nông nghiệp Matxcơva, cao 1m72 (các số đo 85 - 61 - 91). Người đẹp Nguyễn Thanh Huyền (SBD 07) đạt danh hiêu Á hậu 1. Người đẹp Ly Karina (SBD 15) đạt giải Thí sinh có thể hình đẹp nhất đồng thời đạt giải Á hậu 2. Ba thí sinh đạt giải cao nhất này sẽ tiếp tục tham gia Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại VinpearlLand vào tháng 8/2010.


Phùng Thị Mỹ - Hoa hậu Người Việt tại SNG.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Trưởng Ban Giám Khảo Vòng Sơ tuyển – Bán kết của Cuộc thi cho biết: “Thực sự Cuộc thi tại đây đã thành công ngoài mong đợi. Điều này thể hiện ở cả chất lượng thí sinh và phương thức tổ chức. Hầu hết các thi sinh, ngoài vẻ đẹp hình thể tốt thì đều có kiến thức tốt, có tình cảm và sự am hiểu với văn hóa dân tộc, qua đó thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam. Ban Giám khảo thực sự đã phải rất khó khăn mới có thể lựa chọn được những danh vị cao nhất”.

Cuộc thi Hoa hậu người Việt tại SNG do Đại sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga; Hội người Việt, Hiệp hội Doanh nghiệp và một số doanh nghiệp Việt Nam tại Liên Bang Nga phối hợp cùng BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tổ chức.

Kết quả Top 5:

1. Phùng Thị Mỹ - cao 170cm

2. Nguyễn Thanh Huyền - cao 171cm

3. Ly Karina - cao 171cm

4. Nguyễn Minh Phương Linh - cao 167cm

5. Nguyễn Thị Anh - cao 183cm

Các giải thưởng phụ:

1. Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất: Hương Giang

2. Thí sinh mặc dạ hội đẹp nhất: Uông Thị Ngọc Thủy

3. Thí sinh thể hình đẹp nhất: Ly Karina

4. Thí sinh gương mặt đẹp nhất: Elizaveta

5. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua website Hội người Việt tại Nga: Vũ Thị Đoan Phượng

6. Thí sinh có mái tóc đẹp nhất: Dương Minh Phương

7. Thí sinh ứng xử hay nhất: Phùng Thị Mỹ


Tin liên quan:
- Toàn bộ tiền bán vé đêm chung kết sẽ được dành làm từ thiện 
- Khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 

(Ảnh: BTC cung cấp)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phùng Thị Mỹ trở thành tân Hoa hậu Người Việt tại SNG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.