Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Thu Mây bật khóc khi trở thành Hoa hậu người Việt tại châu Âu

Tuyết Minh| 28/06/2010 19:14

(HNMO)- Cao 1,7 m, khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng ngời và thông minh trong giao tiếp, Nguyễn Thu Mây (tên nước ngoài là Daniela Nguyen Nova) sinh trưởng tại CH Czech đã đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi nhan sắc dành cho các thiếu nữ Việt khu vực châu Âu vào tối 27/6.

3 thí sinh đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi HHTGNV 2010-khu vực châu Âu.


(HNMO)- Cao 1,7 m, khuôn mặt thanh tú, nụ cười rạng ngời và thông minh trong giao tiếp, Nguyễn Thu Mây (tên nước ngoài là Daniela Nguyen Nova) sinh trưởng tại CH Czech đã đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi nhan sắc dành cho các thiếu nữ Việt khu vực châu Âu vào tối qua 27/6.

Cuộc thi Hoa hậu người Việt khu vực châu Âu được tổ chức bởi báo Tri Thức Việt tại Anh với sự trợ giúp đặc biệt của BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 lần thứ Hai và công ty Vietnamese Kitchen. Cuộc thi được tổ chức tại khách sạn 5 sao (Grange St Paul Hotel) nằm ngay trung tâm London, giữa khu trung tâm tài chính London và ngay gần nhà thờ St Paul nổi tiếng.

Sau những ngày luyện tập chăm chỉ và vui vẻ, hơn 20 thí sinh đến từ các quốc gia châu Âu như: Pháp, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đan Mạch, Hungary, Anh và cả Canada đã cùng nhau bước vào đêm Chung kết với các vòng thi: trang phục áo dài, áo tắm, áo dạ hội. Sau đó, 10 thí sinh có số điểm cao nhất bước tiếp vào phần thi ứng xử.

Khi tên của người đẹp Nguyễn Thu Mây được xướng lên là người đoạt vương miện, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay chúc mừng cô. Tân Hoa hậu bật khóc trên sân khấu vì vui mừng. Chiến thắng của cô gái Việt sinh trưởng tại CH Czech (cha người Việt, mẹ người CH Czech) được đánh giá là xứng đáng, bởi Mây thuyết phục ban giám khảo ở ngoại hình đẹp lẫn kiến thức, phong cách trình diễn tự tin và khả năng ứng xử, giao tiếp thông minh. Điều gây ấn tượng ở Thu Mây là cô mang vẻ đẹp khá Tây nhưng lại có thể sử dụng tiếng Việt rất thành thạo.

Top 5 người đẹp khu vực châu Âu.


Hai người đẹp tiếp theo được lựa chọn về Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt lần thứ 2 tại Vinpearl Land, Nha Trang vào tháng 8 là: Á hậu 1 Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, cao 1,7 m, đến từ London và Á hậu 2, Jenny Bui, cao 1,68 m, đến từ Thụy Điển. Cả ba người đẹp đăng quang đều là sinh viên đại học.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu và các giải Á hậu 1, Á hậu 2, BTC Cuộc thi còn trao các giải thưởng khác như: Hoa hậu Ảnh, hoa hậu Áo dài, Hoa hậu trang phục dạ hội, danh hiệu top 10 người đẹp nhất, danh hiệu top 5 người đẹp nhất.

Như vậy, vòng thi bán kết của Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại các khu vực nước ngoài đã kết thức tốt đẹp. Ban Tổ chức đang tiếp tục xem xét các trường hợp dadực cách tại Hoa Kỳ để lựa chọn ra những gương mặt ưu tú nhất cho Vòng Chung kết.

Sau vòng thi bán kết của Cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại các khu vực nước ngoài, sòng sơ khảo và bán kết khu vực trong nước sẽ được khởi động tổ chức bắt đầu từ ngày 1/7/2010 với Vòng sơ khảo khu vực miền Trung – Tây nguyên tổ chức tại TP. Huế.

Dự kiến, hơn 30 gương mặt ưu tú nhất của Cuộc thi sẽ tập trung về Vinpearl Land từ ngày 5/8/2010 để luyện tập và tham dự Vòng Chung kết. Ban Tổ chức cũng cho biết: Đêm chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Thế giới người Việt Lần thứ 2 - 2010 sẽ chính thức được tổ chức vào 8 giờ tối, ngày 21/8/2010 tại Sân khấu nhạc nước, Công viên Giải trí Vinpearl, Vinpearl Land, Nha Trang – Khánh Hòa và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV3, VTV4 của Đài THVN. Với đêm Chung kết Cuộc thi Hoa Hậu Thế giới người Việt Lần thứ 2, khán giả sẽ được chứng kiến một đêm hội nhan sắc hết sức đặc sắc và giàu tính nghệ thuật. Chương trình Đêm Chung kết của Cuộc thi sẽ được dàn dựng công phu và sáng tạo bởi những nhà đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam. Đặc biệt Ban tổ chức đã ký hợp đồng thuê ekip đạo diễn của cuộc thi Hoa hậu Trái đất làm cố vấn đạo diễn cho chương trình đêm chung kết. Với sự tham dự của hơn 30 thí sinh ưu tú nhất của nhan sắc Việt trên toàn thế giới, cùng sự góp mặt, tham gia trình diễn của hàng loạt các gương mặt nổi tiếng nhất của làng showbiz Việt Nam, đây thực sự sẽ là đêm hôi tụ và tỏa sáng của tinh hoa sắc đẹp Việt Nam.


Các tin liên quan:
-Khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 
- Toàn bộ tiền bán vé đêm chung kết sẽ được dành làm từ thiện 
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thu Mây bật khóc khi trở thành Hoa hậu người Việt tại châu Âu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.