Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai người đẹp Công Nương, Minh Thu vào chung khảo

T.Minh| 02/07/2010 15:30

(HNMO) - Nguyễn Công Nương (Nha Trang) và Nguyễn Thị Minh Thu (Huế) là hai người đẹp đầu tiên lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sau Vòng sơ khảo khu vực Miền Trung – Tây Nguyên vừa diễn ra tại Huế ngày 1/7/2010.


Người đẹp Nguyễn Công Nương được đánh giá là gương mặt nổi bật của miền Trung.


(HNMO) - Nguyễn Công Nương (Nha Trang) và Nguyễn Thị Minh Thu (Huế) là hai người đẹp đầu tiên lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sau Vòng sơ khảo khu vực Miền Trung – Tây Nguyên vừa diễn ra tại Huế ngày 1/7/2010. Đây là hoạt động chính thức khởi đầu chuỗi sự kiện sơ khảo khu vực trong nước.

Các thí sinh được lựa chọn tham dự vòng sơ khảo đã trải qua các phần thi: đo chỉ số hình thể; thể hiện kỹ năng trình diễn và ứng xử để lựa chọn các gương mặt tham dự vòng bán kết. Sau khi tổ chức đầy đủ, nghiêm túc các phần thi và kiểm tra theo quy định, Ban Giám khảo đã quyết định chọn hai gương mặt đại diện cho khu vực Miền Trung – Tây Nguyên tham dự vòng thi bán kết khu vực trong nước đó là: Nguyễn Thị Minh Thu sinh năm 1990 - người đẹp Thừa Thiên Huế và Nguyễn Công Nương sinh năm 1989 - người đẹp đến từ thành phố biển Nha Trang.


Người đẹp Nguyễn Thị Minh Thu - một trong hai gương mặt lọt vào vòng trong


Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Trưởng BTC cuộc thi cho biết: Thông thường, với các cuộc thi sắc đẹp, BTC sẽ chỉ tổ chức sơ khảo, lựa chọn thí sinh thông qua hồ sơ và chỉ tiến hành thi trực tiếp từ vòng bán kết. Song với Cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt, BTC đánh giá rất cao tầm quan trọng của công tác sơ khảo, với mong muốn có một sự chọn lựa chắc chắn, kỹ càng. Đặc biệt, BTC mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thí sinh có nguyện vọng và đủ điều kiện đều có thể tham gia, nhằm tìm được những gương mặt ưu tú nhất, đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự vào ngày hội sắc đẹp của cộng đồng người Việt Nam trên toàn thế giới tại Vinpearl Land vào tháng 8 tới. Vì vậy, BTC đã quyết định tổ chức vòng sơ khảo trực tiếp tại cả 5 khu vực trong nước là Đồng bằng Bắc Bộ, Miền núi phía Bắc: Miền Trung – Tây Nguyên, Đồng bằng Sông Cửu Long, TP. Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ.

Nhận xét chất lượng thí sinh tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên tham dự vòng sơ khảo, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Trưởng BGK vòng sơ khảo – bán kết của cuộc thi nhận xét: “Có thể nói, chất lượng thí sinh dự thi tại khu vực Miền Trung - Tây Nguyên rất tốt cả về hình thể và trí tuệ, đạt được kỳ vọng của BGK. Cùng với kết quả tốt đẹp của vòng bán kết khu vực nước ngoài, đây là bước khởi đầu đầy thuận lợi cho cuộc thi...”

Sau cuộc thi sơ khảo tại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên, trong những ngày tới, BTC sẽ tiến hành các cuộc thi sơ khảo khu vực: Đồng bằng Sông Cửu Long (tại Cần Thơ, ngày 3/7); TP. Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ (tại TP.HCM, ngày 5/7) Miền núi phía Bắc (tại Tuyên Quang, ngày 8/7) và Đồng bằng Bắc Bộ (tại Hà Nội, ngày 12/7).

Một số gương mặt nổi bật trong vòng sơ khảo Miền Trung - Tây Nguyên:


Các tin liên quan:
-Nguyễn Thu Mây bật khóc khi trở thành Hoa hậu người Việt tại châu Âu 
- Phùng Thị Mỹ trở thành tân Hoa hậu Người Việt tại SNG 
- Toàn bộ tiền bán vé đêm chung kết sẽ được dành làm từ thiện 
-Khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 



(Ảnh do BTC cung cấp)

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai người đẹp Công Nương, Minh Thu vào chung khảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.