Theo dõi Báo Hànộimới trên

4 nhan sắc miền Tây lọt vào vòng bán kết

T.Minh| 05/07/2010 13:38

(HNMO)- Sau cuộc thi sơ khảo tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, BTC cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã chọn được 4 nhan sắc miền Tây vào vòng bán kết gồm: 2 người đẹp được đặc cách vào vòng trong là Phan Thị Mơ và Lê Huỳnh Thuý Ngân đều là người đẹp của Tiền Giang và hai gương mặt khả ái của Bến Tre là Lâm Thị Thúy và Trương Thị Ngọc Oanh.


3 gương mặt sẽ có mặt trong vòng trong cuộc thi HHTGNV 2010.


(HNMO)- Sau cuộc thi sơ khảo tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, BTC cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã chọn được 4 nhan sắc miền Tây vào vòng bán kết gồm: 2 người đẹp được đặc cách vào vòng trong là Phan Thị Mơ và Lê Huỳnh Thuý Ngân đều là người đẹp của Tiền Giang và hai gương mặt khả ái của Bến Tre là Lâm Thị Thúy và Trương Thị Ngọc Oanh.

Sở hữu gương mặt đẹp thanh thoát, với chiều cao 1m74 và một thân hình gợi cảm, Phan Thị Mơ - thí sinh đến từ Tiền Giang được đánh giá là ứng viên “nặng ký” cho danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Người đẹp Phan Thị Mơ


Phan Thị Mơ sinh ra ở huyện Cai Lậy - Tiền Giang. Tuổi thơ của cô gắn với ruộng vườn, cây trái. Tốt nghiệp PTTH, Phan Thị Mơ thi đỗ vào khoa du lịch trường Cao đẳng văn hóa và Du lịch Sài Gòn và hiện cô đang là sinh viên năm 2 tại đây. Với vóc dáng cao ráo, trắng trẻo và gương mặt xinh xắn, cô đã đoạt danh hiệu Hoa khôi của Trường. Sau đó, là danh hiệu Hoa khôi miệt vườn tại cuộc thi trong khuôn khổ Festival trái cây Việt Nam. Cô là một trong hai người đẹp được đặc cách vào thẳng vòng chung kết sẽ diến ra tại Vinpearl Land - Nha Trang vào tháng 8 tới theo quy chế của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010.


Người đẹp Lê Huỳnh Thuý Ngân


Cùng được đặc cách với Phan Thị Mơ là thí sinh Lê Huỳnh Thuý Ngân, sinh năm 1991, cao 1.73m, đến từ Tiền Giang do đã đoạt giải thưởng Á Khôi 1, Cuộc thi Hoa khôi Trang sức Việt Nam 2009. Hiện Thúy Ngân đang là sinh viên năm trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, trong buổi thi sơ tuyển khu vực miền Tây Nam Bộ vừa diễn ra sáng 03/7 tại Đài truyền hình Cần Thơ, Ban giám khảo cũng đã lựa chọn được 2 gương mặt khả ái cùng đến từ xứ dừa Bến Tre và cùng đang là sinh viên theo học tại Tiền Giang, đó là Lâm Thị Thúy và Trương Thị Ngọc Oanh.

Người đẹp Lâm Thị Thuý

Lâm Thị Thuý, sinh năm 1990, đang học y sỹ tại Tiền Giang. Cô cho biết, gia đình rất tự hào về Thúy bởi cô là một đứa con hiếu thảo. Thúy cũng có cách nói chuyện rất… miệt vườn, đó là chân thành, mộc mạc và thẳng thắn. Khi được hỏi, trong cuộc sống bạn thích và ghét điều gì nhất, Thúy trả lời ngay không cần suy nghĩ: “Em thích nhất là sự thẳng thắn, chân thành và vô cùng ghét sự giả dối”. Cũng bởi sự chân thành mà Thúy đã kể khá nhiều về gia đình bé nhỏ của mình ở Giồng Trôm - Bến Tre. Trong câu chuyện của mình, Thúy bộc bạch dù bố mẹ cô làm ruộng nhưng vẫn cố gắng quan tâm chăm sóc cho con cái để chị em Thúy không phải vất vả, lấm lem ruộng vườn. Và vì thế, Thúy càng yêu thương và trân trọng tình cảm của ba mẹ hơn.

Lâm Thị Thúy cũng nói rằng, cô muốn được làm từ thiện. Có thể bằng vật chất, nếu như cô đoạt giải cao và kèm theo tiền thưởng. Tuy nhiên, Thúy cho rằng, làm từ thiện thì trước hết là xuất phát từ cái “tâm” của mình. Bởi chỉ khi xuất phát từ cái “tâm” thì tình cảm và những hành động thiện nguyện mới là thật và mang ý nghĩa cao cả. Có nhiều người không có tiền nhưng họ vẫn làm từ thiện bằng sự chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Người đẹp Trương Thị Ngọc Oanh


Còn người đẹp Trương Thị Ngọc Oanh còn rất trẻ, cô sinh năm 1991 với chiều cao 1,66m và sở hữu gương mặt có nét đẹp thuần Việt. Ngọc Oanh có nụ cười khả ái và cách nói chuyện hồn nhiên, trong sáng. Sinh ra ở Ba Tri - Bến Tre, Ngọc Oanh khá thông thạo công việc của một công dân vùng miệt vườn sông nước. Cô nói chẳng ngại khó khăn, bởi cuộc sống luôn là những thử thách. Không quá kỳ vọng vào cuộc thi sơ tuyển vì có nhiều thí sinh khác rất đẹp, nên khi công bố kết quả, Ngọc Oanh đã xúc động trào nước mắt. Cô vui vì đoàn Tiền Giang đi 3 người thì cả 3 đều lọt vào vòng sau, chiến thắng các thí sinh của địa phương khác. Dù sinh ra ở Bến Tre những cả Ngọc Oanh, Lâm Thị Thúy đều đang theo học tại Tiền Giang cùng thí sinh Phan Thị Mơ. Chính điều đó khiến không chỉ riêng Oanh mà cả đoàn đi cùng đều sung sướng, hạnh phúc.

Sau cuộc thi sơ khảo tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, hôm nay (5/7) tại TP.HCM sẽ diễn ra Vòng thi sơ khảo khu vực TP.HCM và miền Đông Nam Bộ. Đây là khu vực thi hết sức quan trọng vì sẽ có tới hơn 80 thí sinh được lưạ chọn từ hơns 400 hồ sơ sẽ tham dự cuộc thi sơ khảo trực tiếp tại khu vực này.


Các người đẹp trong vòng sơ khảo cuộc thi HHTGNV 2010, khu vực ĐBSCL:








Các tin liên quan:
-
Hai người đẹp Công Nương, Minh Thu vào chung khảo 
-Nguyễn Thu Mây bật khóc khi trở thành Hoa hậu người Việt tại châu Âu 
- Phùng Thị Mỹ trở thành tân Hoa hậu Người Việt tại SNG 
- Toàn bộ tiền bán vé đêm chung kết sẽ được dành làm từ thiện 
-Khởi động cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 nhan sắc miền Tây lọt vào vòng bán kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.