GFC Clean - công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín tại Hà Nội

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 15:59, 07/01/2023

Có thể thấy rằng, có một số yếu tố gây khó khăn cho người lao động nghiệp dư khi thực hiện khối lượng công việc lớn hoặc có độ rủi ro cao. Chẳng hạn như lau mặt ngoài kính tòa nhà cao tầng, hay những vết bẩn khó tẩy rửa bằng phương pháp truyền thống.

Vì vậy, các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã ra đời. Giữa hàng trăm đơn vị triển khai dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Hà Nội, GFC Clean nổi lên nhờ chất lượng dịch vụ, đội ngũ triển khai tận tâm và có trách nhiệm.

GFC Clean - đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp

GFC Clean tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 1996 và là thành viên trực thuộc Tập đoàn GFC, công ty đã triển khai vệ sinh công nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chủ động trong công việc, giúp bạn đánh bay mọi lo lắng về vấn đề vệ sinh. 

GFC Clean nổi tiếng với quy trình tư vấn tỉ mỉ để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ vệ sinh phù hợp nhất. Các thiết bị, máy móc dùng để vệ sinh đều là những thiết bị được nhập khẩu, hiện đại và tiên tiến nhất. Chất tẩy rửa, dung dịch được chọn lọc từ những thương hiệu được đánh giá cao và tin dùng nhất trên thị trường. Công ty nói “không” với hóa chất tẩy rửa quá mạnh làm hư hỏng bề mặt các vật liệu của khách hàng.

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp của GFC Clean ở Hà Nội

GFC Clean cung cấp đa dạng dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Hà Nội như:

● Dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, vệ sinh máy lạnh…

● Dịch vụ vệ sinh dự án tòa nhà đã hoàn thành.

● Dịch vụ vệ sinh văn phòng, tòa nhà, chung cư, tòa nhà thương mại.

● Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, bệnh viện.

● Gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín định kỳ theo tháng, theo quý.

● Dịch vụ chà sàn, đánh bóng sàn nhà.

● Dịch vụ diệt côn trùng gây hại.

● Cho thuê nhân viên vệ sinh theo tháng.

● Đào tạo quy trình vệ sinh công nghiệp.

Tùy theo từng địa điểm, diện tích cần dọn dẹp cũng như đặc thù của mỗi khu vực mà GFC Clean sẽ triển khai đa dạng phương pháp vệ sinh khác nhau; đảm bảo dọn sạch mọi bụi bẩn dù là nhỏ nhất, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi. Đồng thời, trong quá trình triển khai dịch vụ, nếu phát hiện thiết bị máy móc có dấu hiệu hư hỏng, đơn vị sẽ báo ngay với khách hàng để kịp thời sửa chữa.

GFC Clean là đơn vị tiên phong tiếp nhận chuyển giao công nghệ vệ sinh từ Công ty KLENCO (Singapore), Clean Harbours, Inc (Mỹ) và một số công ty vệ sinh công nghiệp nổi tiếng khác từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…, từ đó, mang đến quy trình dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo “nhanh chóng - hiệu quả - tiết kiệm” cho tất cả khách hàng. 

Bên cạnh đó, báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở Hà Nội của GFC Clean cũng được nhiều khách hàng đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Đặc biệt, trong suốt quá trình triển khai vệ sinh cho khách hàng, công ty còn có một đội giám sát viên có chuyên môn rất cao và dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo việc vệ sinh diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Vệ sinh công nghiệp giá rẻ hiện đang là dịch vụ xu hướng tại Hà Nội. Vì vậy, khi bạn muốn tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ, sẽ có rất nhiều kết quả cho bạn. Tuy nhiên, với những chia sẻ mà bài viết đề cập, GFC Clean chắc chắn sẽ là công ty đáp ứng được nhu cầu và giải quyết các vấn đề của bạn. Công ty nhận làm việc cả ngày lễ, Tết và ngày cuối tuần. Thời gian triển khai dịch vụ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Diện tích, độ bẩn, yêu cầu, cấu tạo khu vực... 

Liên hệ với đơn vị để được tư vấn chi tiết.

CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GFC CLEAN

Văn phòng Hà Nội: Tầng 12, tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

● Email: info@gfcclean.vn

● Hotline 24/7: 08.12345.247

● Hà Nội: (024) 44550 247

● Đà Nẵng: (0236) 4455 247

● Thành phố Hồ Chí Minh: (028) 44550 247

● Tổng đài toàn quốc (8h-17h): 1900 3014

● Website: https://gfcclean.vn/

Đơn Dương