Hà Nội: Lại xảy ra cháy ở kho hàng 38 Lãng Yên

Đời sống - Ngày đăng : 18:35, 02/06/2013

(HNMO) - Vào khoảng 15h ngày 2-6, khi lực lượng chức năng làm công tác giám định tại 38 Lãng Yên đã phát hiện trong đống tro tàn một số vỏ bình gas.
(HNMO) - Vào khoảng 15h ngày 2-6, khi lực lượng chức năng có mặt tại khu vực kho hàng thuộc HTX vận tải - công nghiệp Động Lực có địa chỉ tại 38 Lãng Yên để làm công tác giám định đã phát hiện trong đống tro tàn một số vỏ bình gas.

Khói đen bốc lên mù mịt từ khu vực nhà kho


Đến 17h cùng ngày, do bị “ngâm” trong lửa quá lâu, chính những bình gas này là nguyên nhân gây ra một đám cháy lớn kèm theo cột khói bốc mù mịt che kín một khoảng trời khu vực cầu Vĩnh Tuy.

Khoảng một giờ sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CS PCCC có mặt tại hiện trường, cơ bản đã khống chế được đám cháy không để lây lan sang các khu vực xung quanh.

Trước đó, như đã đưa tin vào khoảng 15h ngày hôm nay (1-6), một ngọn lửa, kèm theo khói đen mù mịt bốc lên từ phía khu dân cư Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng đã khiến nhiều đi đường vô cùng hoảng hốt.


Cột khói bốc cao


Cơ quan chức năng đã xác định vị trị cột khói đen phát ra từ hai dãy nhà kho liền kề thuộc HTX vận tải - công nghiệp. Để tránh ngọn lửa lây lan, lực lượng chữa cháy gồm cán bộ Phòng CS PCCC Hoàn Kiếm, Ban chỉ huy quân sự quận Hai Bà Trưng… đã phải tiếp cận vị trí cháy từ hai hướng khu vực sân kho và từ các khoảng trống liền kề.

Mọi nỗ lực của lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế được ngọn lửa không lây lan sang khu dân cư liền kề. Tuy nhiên hai kho hàng có diện tích 200- 300m2 đã hoàn tòan bị thiêu rụi.

T.Hoa