Vai trò quan trọng của in túi giấy, in bao bì vỏ hộp

Sản phẩm dịch vụ - Ngày đăng : 16:08, 21/07/2020

Là sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất, túi giấy, bao bì vỏ hộp ngày càng khẳng định vai trò quan trọng của mình và đang trở thành xu hướng mới trong sản xuất kinh doanh.

Sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất

Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, xã hội cũng kéo theo sự tăng trưởng của ngành in ấn trong đó có in túi giấy, bao bì vỏ hộp. Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất, đặc biệt khi xu hướng sử dụng túi giấy thay thế cho túi nilon, chai nhựa đang ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng hiện nay.

Túi giấy, bao bì vỏ hộp giúp tăng cơ hội bán hàng.

Túi giấy, bao bì vỏ hộp giờ đây không chỉ đơn giản để cung cấp thông tin, bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, mà chúng còn được coi như công cụ marketing không thể thiếu trong chiến lược quảng bá sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thương hiệu tới người tiêu dùng.

Túi giấy, bao bì vỏ hộp đóng vai trò quan trọng trong chiến lược marketing.

Nhờ vào hình thức thiết kế túi giấy, bao bì vỏ hộp chuyên nghiệp, đẹp mắt với những thông tin như: Thương hiệu, logo, slogan, địa chỉ hay thông tin sản phẩm mà bạn có thể thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, giúp để lại ấn tượng trong người dùng, từ đó có thể phát triển và tăng doanh thu hiệu quả.

Không chỉ đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp, đây còn là cách thức bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp mà bạn có thể đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Để tìm kiếm một địa chỉ sản xuất túi giấy, in bao bì vỏ hộp không khó. Nhưng để lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp có thể giúp bạn thiết kế, in ấn ra những sản phẩm hoàn hảo với mức giá phù hợp nhất thì không đơn giản.

In Hồng Đăng - điểm đến của chất lượng

In túi giấy, bao bì vỏ hộp là một trong những dịch vụ thế mạnh của Công ty cổ phần In Hồng Đăng. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng phấn đấu để mang tới cho khách hàng những sản phẩm túi giấy, bao bì vỏ hộp bảo đảm chất lượng với những dịch vụ tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh.

Đội ngũ nhân viên của Công ty cổ phần In Hồng Đăng.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết của công ty luôn cố gắng từng ngày để các sản phẩm túi giấy, bao bì vỏ hộp ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và bắt kịp xu hướng tương lai. Tất cả những điều đó được thể hiện rõ ở tất cả các khâu: Tư vấn, thiết kế, chế bản, in ấn và gia công thành phẩm.

Không phải tự nhiên mà Công ty cổ phần In Hồng Đăng lại trở thành điểm đến đáng tin cậy được lựa chọn trở thành đơn vị in túi giấy, bao bì vỏ hộp uy tín tại miền Bắc, phục vụ hơn 3.000 khách hàng tin tưởng hợp tác mỗi năm từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho tới các doanh nghiệp lớn như: Orion Vina, Mondelez Kinh Đô, Ô mai Hồng Lam, Bánh sen Nguyễn Triều, Thu Hương Bakery, Nước Yến sào Khánh Hòa - Sanest, Công ty cổ phần Saffron VietNam... Thực hiện hàng nghìn đơn hàng khác nhau nhưng in Hồng Đăng vẫn luôn lắng nghe từng ý kiến, phản hồi, đóng góp từ phía khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang tới sự hài lòng cho tất cả quý khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Mọi sản phẩm túi giấy, bao bì vỏ hộp đều được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được sản xuất trực tiếp tại xưởng ứng dụng máy móc, kỹ thuật in ấn hiện đại, tân tiến nhất, từ đó mang lại những hình in sắc nét, đúng bản mẫu. Bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ của in Hồng Đăng, quý khách còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn, hấp dẫn như chiết khấu phần trăm cho người đặt hàng, báo giá kịch sàn cho đơn hàng in số lượng lớn, giao hàng tận nơi toàn quốc, cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in túi giấy, in bao bì vỏ hộp và các loại dịch vụ in ấn khác, quý khách hãy liên hệ ngay đến:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Văn phòng 1: Số 1 - B8 ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: (024).22.655.666 -  (024)22.690.888

Email: baogia@inhongdang.vn

Website: inhongdang.vn -  inhongdang.com.vn

Hồng Yến