Đồng chí Đào Đức Toàn thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội

Chính trị - Ngày đăng : 17:09, 01/02/2019

(HNMO) - Chiều 1-2, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã tới thăm, động viên cán bộ, công nhân viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.


Được thành lập từ tháng 10-2015, Trung tâm Chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý thông tin và tư vấn các dịch vụ về điện cho 2,4 triệu khách hàng sử dụng điện của Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến tiến tới cấp độ 4 qua trang web: Cskh.evnhanoi.com.vn. Năm 2018, trung tâm đã tiếp nhận 626.719 cuộc gọi, 1.611 email, đồng thời tiếp nhận, xử lý nhiều thông tin qua trang web chăm sóc khách hàng... Từ khi thành lập đến nay, trung tâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được nhận Cờ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của UBND TP Hà Nội, Bằng khen của Bộ Công Thương, Cờ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
 Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của trung tâm, nhất là trong cải cách hành chính, vận hành an toàn lưới điện, phục vụ nhân dân và phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng trên địa bàn Thủ đô. Đồng chí Đào Đức Toàn tin tưởng, trong năm 2019, đơn vị sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, qua đó góp phần vào kết quả phát triển chung của Thủ đô Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy đã tặng quà Tết tập thể cán bộ, công nhân viên trung tâm; đồng thời gửi lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc tới các gia đình cán bộ, công nhân viên trung tâm.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng đã đến thăm, tặng quà cán bộ, công nhân viên Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP Hà Nội (thuộc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội). 

Hương Ly - Ảnh: Hữu Tiệp