Chia sẻ nỗi đau, thắp lên hy vọng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 15:58, 23/02/2018

Với số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng và thủ tục nhanh gọn, niềm hy vọng đã được thắp lên cho gia đình của những khách hàng không may gặp rủi ro.

Sẵn sàng đồng hành và chia sẻ

Khi không khí xuân đã tràn ngập khắp phố phường, tất cả các gia đình đều muốn xua tan những muộn phiền của năm cũ và đón nhận một năm mới với hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Với gia đình anh Đỗ Văn Nam và chị Nguyễn Thị Hồng Năm (Thạch Thất, Hà Nội), mọi tia hy vọng tưởng chừng đã khép lại trong năm 2017.

Là công nhân với mức thu nhập bấp bênh chỉ từ 5-7 triệu đồng/tháng, song anh Nam lại là trụ cột chính của gia đình 5 thành viên bao gồm vợ chồng anh, con trai nhỏ 14 tháng tuổi và bố mẹ già. Hiểu rõ những vất vả của chồng, chỉ sau vài tháng sinh con, chị Năm đã dốc hết khoản tiền dành dụm bấy lâu để mở một sạp quần áo nhỏ nhằm cải thiện thu nhập.

Cuộc sống chưa kịp khởi sắc thì bất ngờ vào tháng 12-2017, vợ chồng anh Nam không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và qua đời. Nỗi đau quá lớn ập đến đột ngột khiến bố mẹ anh Nam suy sụp hoàn toàn, trong khi con trai nhỏ của vợ chồng anh còn đang tuổi bú mẹ liên tục quấy khóc, bỏ ăn rồi đổ bệnh. Giữa lúc gia đình gần như tuyệt vọng khi cùng lúc mất đi hai người thân yêu, đồng thời cũng là những người trụ cột thì hy vọng bất ngờ lại được thắp lên…

Lúc còn sống, dù gia cảnh khó khăn, ước nguyện cho con học hành nên người và có điều kiện chăm sóc bố mẹ chu đáo đã thôi thúc vợ chồng anh Nam tìm đến bảo hiểm nhân thọ. Sau nhiều lần cân nhắc, vợ chồng anh quyết định tham gia hai hợp đồng bảo hiểm của Prudential là Phú An Lộc với số tiền bảo hiểm của sản phẩm chính là 230 triệu đồng, phí đóng 12.673.000 đồng/năm và hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài với số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng, phí đóng 12.406.900 đồng/năm.

Tuy nhiên, trước khi sự kiện thương tâm xảy ra, cả bố và mẹ anh Nam đều không hề hay biết về những hợp đồng bảo hiểm này. Chỉ đến khi tư vấn viên bảo hiểm của Prudential hay tin và chủ động đến thăm hỏi, động viên, đồng thời hỗ trợ gia đình hoàn tất thủ tục yêu cầu chi trả bảo hiểm thì hai cụ mới biết tương lai phía trước vẫn còn hy vọng.

Chỉ trong vòng hai tuần ngay khi tiếp nhận hồ sơ, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả tổng quyền lợi bảo hiểm của hai hợp đồng bảo hiểm nêu trên trị giá 810 triệu đồng cho gia đình. Đối với hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài, ngoài quyền lợi bảo vệ đã được chi trả, quyền lợi học vấn của hợp đồng vẫn được bảo đảm trong tương lai. Cơ hội nhận quyền lợi đăng khoa theo Quy tắc, Điều khoản hợp đồng vẫn áp dụng. Các quyền lợi này sẽ giúp bảo đảm tương lai học vấn cho cháu Minh con trai của anh Nam.

Đại diện gia đình tiếp nhận quyền lợi bảo hiểm, bố anh Nam nghẹn ngào chia sẻ: “Chúng tôi không nghĩ khoản tiền chi trả bảo hiểm lại lớn đến vậy. Dẫu đau buồn, tôi và vợ vẫn hạ quyết tâm sẽ chăm sóc cho cháu Minh chu đáo, hy vọng cháu có một tương lai tươi sáng. Tôi cũng chân thành cảm ơn Prudential đã nhanh chóng chia sẻ và hỗ trợ chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này”.

Hoàn thiện sứ mệnh chăm sóc khách hàng

Bằng sự thấu hiểu, tận tâm và chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Prudential không ngừng cung cấp những giải pháp tài chính hữu hiệu, nâng cao dịch vụ khách hàng. Đặc biệt đối với quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đặt mục tiêu không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình nhằm đẩy nhanh quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm giúp khách hàng và gia đình của những khách hàng không may gặp rủi ro sớm vượt qua khó khăn, và niềm hy vọng về tương lai được thắp sáng.

Ngoài trường hợp của gia đình anh Nam, trong tháng 1-2018 vừa qua, Prudential cũng đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một số khách hàng khác. Điển hình, ngày 14-1-2018, Prudential đã tiến hành buổi lễ chi trả số tiền bảo hiểm trị giá 620.481.600 đồng cho gia đình khách hàng Dương Xuân Hùng (Bắc Giang). Ngày 20-1-2018, Prudential tiếp tục chi trả 755.306.800 đồng cho gia đình khách hàng Trần Nho Thùy (Hà Nội). Tổng số tiền mà Prudential đã chi trả cho 4 khách hàng kể trên lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Đại diện Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Trần Nho Thùy (Hà Nội).


Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch của Prudential là kết quả của nỗ lực rút ngắn quy trình và đưa ra các giải pháp đột phá của thương hiệu này. Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, thì nay thời gian này đã được rút ngắn đáng kể. Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp.

Theo đó, với hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng nhằm giúp khách hàng và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.

Với cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ xảy đến, Prudential đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho các khách hàng Việt.

Hoàng Lan