Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc sống mới tràn đầy cảm hứng tại Park Kiara

Quỳnh Chi| 14/09/2022 08:00

Chính thức bàn giao từ ngày 22-8-2022, chung cư cao cấp Park Kiara chào đón cư dân đến với cuộc sống tràn đầy cảm hứng giữa không gian tiện nghi, bình yên và xanh mát.

Park Kiara gồm hai tòa cao 31 tầng nằm giữa không gian xanh mát.

Park Kiara là khu chung cư cao cấp đầu tiên tại khu đô thị ParkCity Hanoi, gồm hai tòa cao 31 tầng với 432 căn hộ. Park Kiara hưởng trọn những giá trị sống của cộng đồng thịnh vượng ParkCity Hanoi với sự kết hợp tinh tế giữa phong cách đô thị hiện đại, hòa hợp cùng không gian cảnh quan xanh mát.

Những cư dân đầu tiên nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư ParkCity Group đều rất phấn khởi và hào hứng bởi Park Kiara được bàn giao đúng tiến độ và đảm bảo các tiêu chí về chất lượng căn hộ cao cấp theo hợp đồng.

Đại diện ParkCity Hanoi, Tổng Giám đốc Yap Chin Hua chúc mừng gia đình chị Phạm Thanh Tâm tới nhận nhà.

Với mong muốn kiến tạo một cộng đồng gắn kết, đồng thời đem đến cho cư dân những trải nghiệm sang trọng, hiện đại và đáp ứng đa dạng nhu cầu, Park Kiara sở hữu hệ thống tiện ích nội khu toàn diện với bể bơi thư giãn và khu thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ, vườn thiền và yoga, sân chơi khám phá, phòng gym...

Bể bơi thư giãn ngoài trời với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Mỗi cư dân cũng có thể tìm thấy chốn thư giãn tiện nghi của mình hàng ngày ngay tại khu lounge sang trọng như ở những khách sạn 5 sao hay tại phòng giải trí đa phương tiện.

Khu lounge sang trọng và tiện nghi.

Các căn hộ điển hình (ngoại trừ căn duplex, penthouse) đều được chủ đầu tư bàn giao nội thất gắn tường hiện đại, chất lượng cao đến từ những nhà cung cấp uy tín trên thế giới. Tất cả các căn hộ đều sở hữu đa mặt thoáng, với hệ thống cửa kính tràn giúp tối ưu không gian, ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố. Các phòng đều có thiết kế thông minh, tối ưu công năng để tạo điều kiện tốt nhất cho nhu cầu nghỉ ngơi, làm việc và học tập của gia chủ.

Hệ thống cửa kính tràn giúp tối ưu không gian và ánh sáng tự nhiên.

Ngoài những tiện ích nội khu, Park Kiara còn thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích cao cấp tại khu đô thị ParkCity Hanoi với trường quốc tế liên cấp ISPH, khu tiện ích ParkCity Club, khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm cùng công viên, hồ trung tâm sắp ra mắt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống mới tràn đầy cảm hứng tại Park Kiara

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.