Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sadio Mane ký hợp đồng 5 năm với Liverpool

Thương Nguyệt| 23/11/2018 15:41

(HNMO) - Tiền đạo gốc Senegal quyết định gắn bó lâu dài với “The Kop” thông qua bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức đãi ngộ cao ngất ngưởng.

Sadio Mane ký hợp đồng 5 năm với Liverpool. Ảnh: Getty Images


Theo nhận định của HLV Klopp, Mane là mẫu cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng thèm muốn. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo từng được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của đội bóng ngay mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anfield đã an bài. Mane đáp lại kỳ vọng của đội bóng chủ quản và đông đảo người hâm mộ bằng cam kết gắn bó lâu dài.

Là tác giả của 40 bàn thắng sau 89 lần ra sân, Mane sẽ tiếp tục cống hiến cho Liverpool đến hết mùa giải 2023, hưởng lương 150.000 bảng/tuần. Thực tế, tiền đạo 26 tuổi và đội bóng vùng Merseyside đã đàm phán từ cuối mùa giải năm ngoái nhưng đến thời điểm này mới đạt được đồng thuận.

Trên trang chủ chính thức của đội bóng, Mane đã bày tỏ sự vui mừng khi được gia hạn hợp đồng, nhấn mạnh “đó là một ngày tuyệt vời và rất nóng lòng cùng đội bóng hoàn thành những giấc mơ và giành được các danh hiệu”.

Với phong độ ổn định, Mane đã trở thành nhân tố tấn công chủ lực trong mùa giải thứ hai khoác áo Liverpool. Chân sút trị giá 34 triệu bảng (mức giá năm 2016) đã 6 lần sút tung lưới đối phương, góp phần không nhỏ đưa “The Kop” trở thành đối thủ cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh 2018/19 với Man City đang ở giai đoạn cực thịnh.

Khi nhắc đến cậu học trò tài năng, HLV Klopp cho rằng, việc Mane tiếp tục cống hiến cho đội bóng “là cú hích lớn và thể hiện cam kết của các cầu thủ đối với hiện tại và tương lai của đội bóng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sadio Mane ký hợp đồng 5 năm với Liverpool

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.