Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ làm tất cả để đánh bại Yemen

Theo Vietnamplus| 15/01/2019 20:30

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định, đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước đội tuyển Yemen để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.


"Yemen đang có tình thế giống chúng tôi là cần một chiến thắng để đi tiếp. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng ở trận đấu tới với Yemen", ông Park Hang-seo cho biết.

Vị huấn luyện viên người Hàn cũng cho biết, đội tuyển Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi so với hai trận đấu với Iraq và Iran. "Đội tuyển sẽ không có nhiều thay đổi với những trận đấu trước, tất cả phụ thuộc vào việc chuẩn bị cho các cầu thủ điều kiện tốt nhất khi ra sân".

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)


"Đó sẽ là trận đấu quan trọng. Là một huấn luyện viên, với tôi trận nào cũng quan trọng như gặp Iran hay Iraq", ông Park khẳng định.

"Về trận đấu ngày mai, tôi đang suy nghĩ và có vài sự lựa chọn trong đầu nhưng bây giờ tôi sẽ không nói. Mọi người sẽ thấy quyết định của tôi vào ngày mai".

Khi nói về Yemen, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Tôi nghe một số thông tin về vấn đề của Yemen, đất nước họ có rất nhiều khó khăn và tôi hiểu rằng rất khó khăn khi đối mặt với họ".

"Tôi đã phân tích băng ghi hình hai trận đấu trước của Yemen và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi sẽ chiến thắng".

Trận "sinh tử" giữa tuyển Việt Nam và tuyển Yemen sẽ diễn ra trên sân Hazza bin Zayed vào lúc 23 giờ ngày 16-1.

Xem trực tiếp Asian Cup tại đây:
https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm
https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

Lịch thi đấu và trực tiếp Asian Cup hôm nay:
20h30 ngày 15-1: Australia vs Syria
20h30 ngày 15-1: Palestine vs Jordan

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo: Chúng tôi sẽ làm tất cả để đánh bại Yemen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.