Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoàng Vũ Samson lập "cú đúp", Hà Nội FC đoạt Siêu Cúp bóng đá quốc gia

Mai Hoa| 16/02/2019 19:51

(HNMO) - Chiều 16-2, trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) đã gặp Becamex Bình Dương trong khuôn khổ trận tranh Siêu Cúp bóng đá quốc gia...

Niềm vui của Hà Nội FC khi đoạt Siêu Cúp bóng đá quốc gia. Ảnh Như Ý


Đội chủ nhà ra sân với đội hình gồm: Văn Công, Mc Donald, Thành Chung, Văn Dũng, Đức Huy, Thái Quý, Pape Omar, Thành Lương, Văn Đại, Minh Dĩ, Hoàng Vũ Samson. Trong khi đó, Becamex Bình Dương có Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Tài, Queiroz Diaz, Anh Đức, Trung Tín, Shumeiko, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Các cầu thủ Becamex Bình Dương dù rất nỗ lực nhưng các pha dứt điểm của họ đều bị hàng hậu vệ và thủ môn Văn Công của Hà Nội FC hóa giải. Trong khi đó, dù thiếu nhiều chủ lực, các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm vẫn cho thấy sức mạnh và tiềm lực của nhà vô địch V-League 2018, đặc biệt là tốc độ và sức công phá của bộ đôi Pape Omar và Hoàng Vũ Samson.

Các cầu thủ của Hà Nội FC phối hợp ăn ý, tạo được nhiều pha phối hợp tấn công, phản công nhanh và tận dụng hiệu quả một số cơ hội. Phút thứ 9, Pape Omar có pha chuyền bóng thông minh, Hoàng Vũ Samson nhanh nhẹn băng xuống đánh đầu dứt điểm, mở tỷ số cho Hà Nội FC. Phút 62, lại là Hoàng Vũ Samson tỏa sáng trong một pha phản công nhanh. Nhận được đường chuyền căng ngang nguy hiểm của Ngân Văn Đại, cầu thủ nhập tịch này đã đệm bóng cận thành chính xác, nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Chung cuộc, Hà Nội FC giành chiến thắng cách biệt 2-0 trước Becamex Bình Dương, đoạt Siêu Cúp quốc gia kèm phần thưởng 300 triệu đồng. Chiến thắng này tạo thêm động lực cho Hà Nội FC trong hành trình thi đấu dày đặc ở mùa giải 2019 tại AFC Champions League và V-League.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Vũ Samson lập "cú đúp", Hà Nội FC đoạt Siêu Cúp bóng đá quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.