Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội FC có chiến thắng "5 sao" trên sân Hàng Đẫy

Mai Hoa| 23/02/2019 21:32

(HNMO) - Tối 23-2, Hà Nội FC đã gặp Than Quảng Ninh trong khuôn khổ lượt thi đấu đầu tiên của Giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League) năm 2019.

Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội FC - ảnh Thể thao 247


Đúng như khẳng định của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, Hà Nội FC đã vào trận với tư thế nhà đương kim vô địch, quyết tâm chơi đẹp mắt, kiểm soát bóng và tấn công để giành trọn 3 điểm trong trận đầu tiên của đội ở mùa giải V-League 2019 trên sân nhà.

Vượt qua khó khăn vì sự vắng mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ ngoại binh Moses (bị chấn thương chưa hồi phục), cùng việc nhiều trụ cột bị suy giảm thể lực do lịch thi đấu quá dày thời gian qua, Hà Nội FC vẫn khẳng định họ là đội bóng có lực lượng mạnh nhất hiện nay, khi làm nên cơn mưa bàn thắng đầy thuyết phục.

Phút 30, Pape Omar mở tỷ số cho Hà Nội FC sau một pha phối hợp ăn ý với Hùng Dũng và Hoàng Vũ Samson. Phút 40, tận dụng sai lầm của thủ môn Tuấn Linh (Than Quảng Ninh), Hà Nội FC nâng tỷ số lên 2-0 nhờ cú dứt điểm chính xác của Văn Quyết. Phút 77, Hùng Dũng lập công sau khi nhận được đường chuyền kiến tạo hợp lý của Thành Lương. Phút 82, bóng chạm tay của Văn Việt (Than Quảng Ninh) trong vòng cấm địa sau quả tạt của Đoàn Văn Hậu, Hà Nội FC được hưởng quả phạt đền và Hoàng Vũ Samson không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 4-0. Phút 89, đến lượt ngoại binh Oseni lên tiếng với bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 cho Hà Nội FC.

Cùng ngày còn diễn ra 2 trận đấu thuộc vòng 1 V-League năm 2019. Trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An dễ dàng giành chiến thắng trước Quảng Nam với tỷ số 2-0. Tại Nha Trang, chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN đã để thua đội khách Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số cách biệt 1-4.

Ngày mai sẽ diễn ra các trận đấu còn lại của vòng 1 V-League năm 2019: Dược Nam Hà Nam Định - Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng - Viettel, TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng FC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội FC có chiến thắng "5 sao" trên sân Hàng Đẫy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.