Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lộ "bến đỗ" sắp tới của Toni Kroos

Thương Nguyệt| 25/03/2019 20:19

(HNMO) - Sau khi bị loại đầy cay đắng khỏi Champions League 2018-19, PSG lập tức lên kế hoạch cải tổ nhân sự với mục tiêu hàng đầu là Toni Kroos, tiền vệ ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid.


Việc sở hữu dàn cầu thủ đắt giá với những Cavani, Neymar và thần đồng bóng đá Pháp Mbappe chưa thể giúp PSG chinh phục đỉnh cao bóng đá châu Âu đã ấp ủ suốt nhiều năm. Sau khi bị M.U loại khỏi Champions League mùa này, “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn không nguôi tham vọng lên ngôi vương giải đấu danh giá nhất châu lục.

Toni Kroos đang là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu của PSG trong tham vọng chinh phục Champions League. Ảnh: Getty Images


Không lâu sau khi lên kế hoạch đẩy hàng loạt tên tuổi kỳ cựu như Buffon, Alves và Silva khỏi sân "Công viên các Hoàng tử" ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG tiếp tục “phá két” để chiêu mộ Kroos, hiện thuộc biên chế của Real Madrid. Theo Daily Mail, PSG sẵn sàng chi đủ 68 triệu bảng, đồng thời tăng thêm 50% mức lương hiện tại của Kroos với hy vọng nhận được cái gật đầu từ tiền vệ 29 tuổi. Đội bóng nước Pháp hiện coi ngôi sao của Real Madrid là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho tiền vệ Adrien Rabiot chuẩn bị ra đi.

Dù vậy, PSG sẽ không thể hoàn thành thương vụ dễ dàng dù sở hữu ngân sách chuyển nhượng khổng lồ. Nguyên nhân xuất phát từ việc Zidane bất ngờ trở lại trên cương vị HLV trưởng của Real Madrid. Huyền thoại bóng đá nước Pháp nhận định, Kroos vẫn là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng, bất chấp cầu thủ này đang thi đấu dưới phong độ tại mùa giải năm nay. Bỏ qua những khó khăn hiện tại, Kroos từng là một trong những trụ cột với nhiều đóng góp quan trọng giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 năm liên tiếp.

HLV Zidane không dễ dàng để Kroos ra đi vì nhận định tiền vệ người Đức vẫn là cầu thủ quan trọng với đội bóng. Ảnh: Eurosport


Do đó, nếu muốn sở hữu Kroos, PSG sẽ phải vượt qua rào cản đầu tiên là Zidane, nhân vật quyền lực với tiếng nói có trọng lượng và luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của ban lãnh đạo cũng như tập thể đội bóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ "bến đỗ" sắp tới của Toni Kroos

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.