Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Bruce kế nhiệm công việc của Benitez tại Newcastle

Thương Nguyệt| 19/07/2019 18:50

(HNMO) – Người hâm mộ có thể tạm yên tâm khi Newcastle có HLV mới không lâu trước thềm mùa giải 2019-2020.

Newcastle ra thông báo xác nhận HLV Benitez chia tay đội bóng vào cuối tháng 6 vừa qua. Nhà cầm quân 59 tuổi ra đi do có những bất đồng với Chủ tịch Ashley về kế hoạch cải thiện đội bóng, chủ yếu ở quyền hạn ký kết cầu thủ ngoài 25 tuổi và tham gia quản lý quỹ lương.

Việc HLV Benitez rời sân St.Jame’s Park khiến người hâm mộ không hài lòng do ông là người giúp Newcastle trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau một mùa dẫn dắt.

HLV Steve Bruce kế nhiệm công việc của đồng nghiệp Benitez trong 3 năm tiếp theo. Ảnh: AP

Đang trong tình thế “rắn mất đầu”, Newcastle kịp thời trấn an những người yêu mến khi xác nhận đã đạt thỏa thuận với HLV Bruce ngày 18-7. Chiến lược gia người Anh ký hợp đồng 3 năm và là HLV thứ 10 của Newcastle dưới thời của Chủ tịch Ashley kể từ năm 2007. 

Tuy nhiên, việc bổ nhiệm HLV Bruce lại khiến Newcastle nhận được nhiều cái nhìn đầy hoài nghi. Nhà cầm quân 58 tuổi thực tế không phải là HLV thành công tại Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của ông, Birmingham và Hull City là hai đội bóng từng phải xuống hạng ở các mùa giải 2006 và 2015. Trải qua 21 năm với hơn 900 trận cầm quân, HLV Bruce chỉ sở hữu tỷ lệ thắng 28%, quá thấp so với kỳ vọng của những đội bóng từng lựa chọn ông.

Trong thông báo mới nhất, HLV Bruce cho biết đội bóng đang đối mặt với nhiều thách thức nhưng ông cùng đội ngũ ban huấn luyện đã sẵn sàng.

“Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để bảo đảm người hâm mộ có thể tự hào về đội bóng họ yêu mến”, tân HLV của Newcastle khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Bruce kế nhiệm công việc của Benitez tại Newcastle

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.