Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc Tết các địa phương

TTXVN| 03/02/2019 05:56

(HNM) - Ngày 2-2, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư và Đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La) và tặng quà đồng bào nghèo, gia đình chính sách tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.


Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập quản lý, bảo vệ gần 40km đường biên, 21 mốc giới, tiếp giáp với huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quốc Vượng đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Lóng Sập; tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của 3 xã Lóng Sập, Chiềng Sơn, Chiềng Khừa (huyện Mộc Châu); lãnh đạo và bà con nhân dân huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, Lào.

Cùng ngày, tại huyện Mộc Châu, đồng chí Trần Quốc Vượng và Đoàn công tác đã thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân các dân tộc tỉnh Sơn La.

Đồng chí Trần Quốc Vượng biểu dương những chuyển biến, tiến bộ của tỉnh Sơn La trong những năm gần đây. Những kết quả nổi bật của Sơn La đã hòa chung vào thành tựu của cả nước trong phát triển kinh tế.

* Chiều 2-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho hộ nghèo ở xã Định Hòa và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang. Tại xã Định Hòa, huyện Gò Quao, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính chúc Tết và tặng 100 phần quà cho bà con nghèo; chúc bà con đón năm mới Kỷ Hợi 2019 vui tươi, an lành. Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gò Quao, đồng chí Phạm Minh Chính chúc sức khỏe, đồng thời dặn dò lực lượng Công an “vui xuân không quên nhiệm vụ”, tổ chức tuần tra, canh gác giữ gìn bình yên cho nhân dân đón Tết.

* Sáng cùng ngày, tại tỉnh Đồng Tháp, Đoàn công tác do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo của hai huyện Tháp Mười và Cao Lãnh.

Đoàn công tác đã tặng 100 phần quà hỗ trợ người dân vui xuân, đón Tết. Trong số đó, 60 phần quà được trao cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo thuộc hai huyện Tháp Mười và Cao Lãnh; 40 phần quà dành cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Tháp Mười.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực và Đoàn công tác cũng đến thăm và chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy quân sự và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Đồng Tháp.

* Chiều 2-2, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

* Chiều 2-2, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết một số đồng chí lão thành cách mạng tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã đến thắp hương, chúc Tết gia đình đồng chí Kim Ngọc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Hạnh, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày; đồng chí Hoàng Anh Phương, thương binh trong kháng chiến chống Mỹ và một số gia đình chính sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc Tết các địa phương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.