Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đưa giá trị Việt nâng tầm châu lục

Tâm Nguyễn| 22/02/2022 07:07

(HNM) - Tiếp quản sự nghiệp của công ty gia đình, doanh nhân Nguyễn Duy Chính (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành) đã biến những áp lực từ thành công của mẹ (bà Nguyễn Thị Mai Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty) trở thành động lực để theo đuổi, hiện thực hóa hành trình “đưa giá trị Việt nâng tầm châu lục”.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành Nguyễn Duy Chính.

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Anh năm 2010, ông Nguyễn Duy Chính trở về Việt Nam và làm việc tại Tân Á Đại Thành. Qua 4 năm công tác tại nhiều vị trí khác nhau, tháng 1-2015, ông chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc. Ngay tại thời điểm đó, doanh nhân Nguyễn Duy Chính đã bày tỏ mục tiêu theo đuổi là giá trị Việt, kỳ vọng người tiêu dùng quốc tế đến một lúc nào đó sẽ có “cái nhìn khác” về các thương hiệu quốc gia của Việt Nam.

Trong giai đoạn 2015-2016, Tân Á Đại Thành đã liên tiếp giới thiệu thành công nhiều dự án, sản phẩm mới tiêu biểu như: Khánh thành nhà máy ống nhựa Stroman tiêu chuẩn Đức; ra mắt máy lọc nước R.O Tân Á Pro+ với tính năng diệt khuẩn tới 99,99%… mang đến không chỉ sự đột phá về doanh thu mà còn tiếp tục củng cố thương hiệu và vị thế của Tập đoàn.

Nói về Tân Á Đại Thành, không thể không nói về sản phẩm bồn nước inox. Để khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường, doanh nhân Nguyễn Duy Chính đã thể hiện sự nhạy bén trong kinh doanh khi tập trung khai thác tối đa kênh thương mại truyền thống bởi đây vẫn là kênh bán hàng chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số đối với sản phẩm ngành hàng kim khí gia dụng. Chiến lược ưu tiên hàng đầu nhằm chiếm lĩnh thị trường được ông đề ra đó là tập trung chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh. Theo đó, ngay từ những năm 2016-2017, ông đã đẩy mạnh việc sở hữu kênh thương mại truyền thống để giúp Tân Á Đại Thành từng bước chiếm lĩnh thị phần, tăng trưởng doanh thu đều đặn.

Năm 2018, Tân Á Đại Thành đã nắm thị phần số 1 các dòng sản phẩm chủ lực trong ngành kim khí gia dụng như: Bồn inox, bồn nhựa, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với những thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, năm 2018, Tân Á Đại Thành đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Khi các sản phẩm của Tân Á Đại Thành giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, doanh nhân Nguyễn Duy Chính tiếp tục theo đuổi ước mơ vươn ra biển lớn.

Đến cuối năm 2018, Tân Á Đại Thành đã làm được điều này khi xuất khẩu lô bình nước nóng với thương hiệu Rossi đầu tiên ra nước ngoài. Đến nay, bình nước nóng Rossi đã có mặt tại các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Indonesia, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc)... khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. 

Bằng việc đầu tư nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng; với 15 nhà máy công nghệ cao; hơn 30.000 chi nhánh, điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Tân Á Đại Thành đã giành được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Doanh nhân Nguyễn Duy Chính hiện đang giữ trọng trách là Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội. Ông cũng là đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa giá trị Việt nâng tầm châu lục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.