Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an trực chốt phòng dịch giúp đỡ sản phụ sinh con

Chu Dũng| 31/07/2021 20:47

(HNMO) - Sáng 31-7, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), hai cán bộ, chiến sĩ của Công an phường đang thực hiện nhiệm vụ thì một nhân viên phòng khám gần đấy chạy đến nhờ trợ giúp vì có một sản phụ sắp sinh nhưng không gọi được taxi đưa đi bệnh viện.

Thiếu tá Nguyễn Văn Lộng và Đại úy Nguyễn Đình Chiểu đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt đã liên hệ Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội; đồng thời, bố trí xe cá nhân để nhanh chóng đưa sản phụ đi sinh.

Tuy nhiên ngay khi vào xe ô tô, sản phụ Đinh Thị N (sinh năm 1997, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) đã chuyển dạ nên các cán bộ, chiến sĩ đã hỗ trợ nhân viên y tế phòng khám để sản phụ sinh con. Chỉ ít phút sau, em bé đã ra đời an toàn, mạnh khỏe. Để bảo đảm sức khỏe cho cả mẹ và con, tổ công tác quyết định đưa hai mẹ con đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để kiểm tra.

Để thuận tiện, nhanh chóng đi qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch, Trưởng Công an phường Xuân Tảo còn bố trí thêm 1 xe của Công an phường đi trước dẫn đường, đưa hai mẹ con sản phụ đến bệnh viện trong thời gian ngắn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an trực chốt phòng dịch giúp đỡ sản phụ sinh con

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.