Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí viễn thông với mBiz360

Minh Quang| 16/12/2021 08:00

Giúp giảm bớt gánh nặng cước viễn thông, quản lý định mức theo ngân sách, mBiz360 được đánh giá là “trợ thủ” quản lý tiêu dùng viễn thông hữu ích cho doanh nghiệp.

Nỗi lo chi phí cước viễn thông

Quản lý cước viễn thông là nỗi lo của hầu hết các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19.

Anh Văn Thành, chủ một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ở Hà Nội chia sẻ, thời gian qua anh phải cắt giảm nhiều nhân sự, tính toán chi li về các khoản điện nước, bao bì, trong đó có một vấn đề khiến anh đau đầu là hóa đơn cước điện thoại hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

“Nhân viên cửa hàng liên tục phải gọi điện cho nhau để oder món, báo giờ, địa chỉ giao nhận hàng. Dù cũng tranh thủ các ứng dụng gọi OTT như zalo, messenger… nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp, nhất là khi liên tục phải liên lạc với đối tác, khách hàng, shipper” - anh Thành cho biết.

Là giám đốc một công ty phân phối bất động sản, chị Minh Phương cũng rất trăn trở về vấn đề này khi doanh nghiệp đang phải tìm mọi cách cắt giảm nguồn chi, phục hồi sau đại dịch.

“Nhân viên kinh doanh thường xuyên phải liên hệ khách hàng. Dù công ty đã hỗ trợ nhân viên cước viễn thông nhưng chưa thể đáp ứng hết nhu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng gặp khó khăn trong vấn đề theo dõi, quản lý việc sử dụng viễn thông của nhân viên” - chị Minh Phương cho hay. 

Bí quyết tiết kiệm cước viễn thông cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh đại dịch, để tồn tại các doanh nghiệp luôn phải tính toán để những chi phí “khó khống chế” như cước viễn thông có thể tiết kiệm hiệu quả. Để giải bài toán này, không ít doanh nghiệp đã chọn mBiz360 - giải pháp quản lý tiêu dùng viễn thông cho doanh nghiệp của MobiFone.

mBiz360 bao gồm 3 tính năng chính: Mbiz, Mbiz Contact, Mbiz Conference cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng của từng thành viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp quản lý chi phí theo ngân sách và nhu cầu sử dụng.

Mbiz đặc biệt được lòng các doanh nghiệp bởi được “thiết kế” theo nhu cầu khách hàng, đem đến các lựa chọn gói cước đa dạng. Theo đó, với gói MB188, cước phí 188.000 đồng/tháng, các thành viên không chỉ được miễn phí gọi nội nhóm, mà còn được miễn phí 1.888 phút gọi nội mạng, 188 phút gọi ngoại mạng, sử dụng 188Gb data. Với gói cước MB288 cước phí 288.000 đồng/tháng, các ưu đãi tương đương là miễn phí 2.888 phút gọi nội mạng, 288 phút gọi ngoại mạng, sử dụng 288Gb data.

Với ưu điểm nổi trội là gọi nội nhóm giữa các thuê bao miễn phí, ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm, dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí cước viễn thông.

Các doanh nghiệp có nhu cầu lớn hơn có thể lựa chọn gói cước MB388 có cước phí 388.000 đồng/tháng cùng các ưu đãi: Miễn phí 3.888 phút gọi nội mạng, 388 phút gọi ngoại mạng; 388Gb data.

Không chỉ gọi nội bộ miễn phí, mBiz360 còn có tính năng mBiz Contact - tổng đài di động. Trong đó mbiz Contact cung cấp dịch vụ tương đương một tổng đài PBX, hỗ trợ nhận cuộc gọi vào, gọi ra doanh nghiệp từ một số hotline. mbiz Contact cũng hỗ trợ doanh nghiệp tạo lời chào tự động và chuyển hướng cuộc gọi tới bất kỳ số nào kể cả số máy bàn. Tính năng này giúp các doanh nghiệp tạo tổng đài chăm sóc khách hàng của riêng mình, di động hóa hệ thống liên lạc, viễn thông một cách linh hoạt.

Bên cạnh đó, mBiz Conference - họp nhóm trực tuyến là giải pháp tạo phòng họp thoại hội nghị trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi mà không yêu cầu thiết bị đầu cuối chuyên dụng. Khi cần thiết lập hội thoại, quản trị chỉ cần thiết lập qua web hoặc ứng dụng mobile, hệ thống sẽ tự động nhắn tin thông báo tới tất cả thành viên và chủ động gọi tới các thành viên đó khi tới giờ họp.

“mBiz Conference giống như một thư ký, sắp xếp cuộc họp của công ty nhanh chóng, chính xác. Điều đặc biệt là các thành viên tham gia họp trực tuyến không cần phải là thành viên của mbiz hay thuê bao MobiFone, người tham gia cuộc gọi có thể là một thuê bao nước ngoài nên chúng tôi có thể thiết lập cuộc họp dễ dàng với các đối tác” - anh Trung Thành, chủ một doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng dịch vụ nhận xét.

Với các tính năng hữu ích, mBiz360 được đánh giá là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí viễn thông, tăng hiệu quả quản trị cước viễn thông của nhân viên, phù hợp cho các đại lý bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, logistics (chuyển phát nhanh, vận tải giao nhận), các công ty đa quốc gia hay công ty có nhiều chi nhánh, chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp tiết kiệm chi phí viễn thông với mBiz360

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.