Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những khách sạn mê hoặc khách du lịch trong năm 2019

Thương Nguyệt/ Ảnh: CNN| 23/01/2019 22:29

(HNMO) - Sự phát triển thần tốc của khu vực châu Á - Thái Bình Dương khiến những quốc gia tại đây ngày càng trở thành điểm đến thu hút khách du lịch. Song hành với đó là những khách sạn với kiến trúc nổi bật, khiến bất kỳ du khách nào cũng có thể bị mê hoặc.

Raffles (Singapore): Được đánh giá là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất châu Á, Raffles dự kiến mở cửa giữa năm 2019 sau khi được trùng tu toàn diện kể từ cuối năm 2017. Điểm nổi bật nhất của khách sạn là dàn đầu bếp nổi tiếng, dịch vụ quản gia 24 giờ/ngày, khu vực triển lãm về lịch sử khách sạn... Hiện khách sạn bắt đầu cho du khách đặt chỗ.

The Barracks (Singapore): Đây từng là một tiền đồn quân sự hồi năm 1904 nhưng đang được cải tạo. Khách sạn nằm trên đảo Sentosa thuộc bờ biển phía Nam, gồm 40 phòng với không gian và nội thất sang trọng, cùng một bể bơi nằm giữa những khu vườn đầy yên bình.

Hệ thống khách sạn Art Series (Brisbane, Australia): Khách sạn thứ tám thuộc hệ thống này sẽ mở cửa vào tháng 3-2019 với mức đầu tư 60 triệu USD, được xây dựng theo lối kiến trúc nghệ thuật độc đáo ngay tại vách đá dưới chân cầu Story. Khách sạn gồm 160 phòng, 4 phòng ăn và một bể bơi trên khu vực cao nhất có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Brisbane.

Rosewood Hong Kong (Hồng Kông, Trung Quốc): Tọa lạc tại khu vực sầm uất Tsim Sha Tsui, khách sạn mở cửa ngày 17-3 năm nay với 322 phòng thường (diện tích từ 53 m2) và 91 phòng cao cấp (diện tích từ 92 m2). Harbour House là căn hộ cao cấp nhất khách sạn với diện tích 1.000 m2, gồm phòng gym, bể bơi và những khu vườn riêng biệt.

Four Seasons Bangkok (Thái Lan): Khách sạn tọa lạc trên diện tích 3,6 hecta gần sông Chao Phraya bắt đầu đón khách từ quý III-2019, gồm 299 phòng thường và cao cấp với thiết kế hòa mình vào thiên nhiên. Khách sạn gồm 3 nhà hàng phục vụ du khách ẩm thực Italia, Pháp và Trung Quốc, cùng quán bar và CLB theo phong cách Mỹ La Tinh.

Waldorf Astoria (Maldives): Đây là hệ thống 121 biệt thự nằm trên đảo South Malé Atoll với những bể bơi riêng có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Điểm nổi bật nhất của hệ thống là những nhà hàng được xây dựng trên cây, các môn thể thao dưới nước và dịch vụ spa đủ sức níu chân mọi du khách.

Capella Bangkok (Thái Lan): Khách sạn nằm trên bờ sông Chao Phraya khai trương trong quý II-2019, gồm 100 phòng và căn hộ, cùng một nhà hàng sở hữu ngôi sao Michelin danh giá của đầu bếp người Argentina - Mauro Colagreco. Khách sạn cũng có hệ thống spa và bể bơi đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khách sạn mê hoặc khách du lịch trong năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.