Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình ''Hát để sẻ chia'' kết nối cộng đồng

Hoàng Lân| 12/08/2021 17:48

(HNMO) - Đài Truyền hình Việt Nam thông tin, vào lúc 20h05 ngày 12-8, sẽ diễn ra đêm nhạc "Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia" tập 2 với chủ đề "Rồi mình sẽ gặp nhau". Chương trình sẽ được livestream trên fanpage của Báo Điện tử VTV News, Trung tâm Tin tức VTV24, fanpage "Việc tử tế" của VTV cũng như fanpage chính thức của chương trình "Sing for life - Sing for love".

 Không gian của đêm nhạc "Hát để chia sẻ" trong tập 1.

Sau tập đầu tiên của "Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia" được thực hiện thành công vào ngày 18-7 vừa qua, nhận được con số đóng góp là 315.621.000 đồng và quyên góp được 20.000 khẩu trang y tế N95, thì số thứ 2 tiếp tục mong nhận được sự đóng góp, chia sẻ của những cá nhân, tổ chức để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch.

Trong chương trình, khán giả sẽ được nghe những ca khúc trữ tình qua phần thể hiện của các ca sĩ: Hồng Nhung, Thu Phương, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân, Văn Mai Hương, ban nhạc Background... Ngoài ra, khán giả còn được nghe nhiều câu chuyện cảm động mang tính kết nối cộng đồng trong mùa dịch qua sự chia sẻ của các ca sĩ và nhân vật tham gia chương trình.

Chia sẻ về chương trình, Tổng đạo diễn Minh Trí khẳng định, toàn bộ nội dung chương trình sẽ góp những nốt nhạc vui trong bản hòa ca gắn kết cộng đồng mùa dịch. Còn ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Trong thời điểm mà "nhà nhà họp online, người người họp online", thì việc các ca sĩ cùng nhau làm một chương trình hát online là một việc rất thú vị. Bình thường, các ca sĩ sẽ tất bật chuẩn bị để lên sân khấu trình diễn, nhưng bây giờ chỉ cần với 1 chiếc điện thoại nối mạng là chúng tôi đã có thể kết nối và cùng hát, sẻ chia với các khán giả".

Với thông điệp "Rồi mình sẽ gặp nhau", tập 2 của chương trình như một lời hẹn ước về một ngày mai tươi sáng, Việt Nam chiến thắng đại dịch. 

Ban tổ chức cho biết, toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 2 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, cũng như các y, bác sĩ và nhiều lực lượng khác đang nỗ lực chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình ''Hát để sẻ chia'' kết nối cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.