Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm Westlife lần đầu tiên tới Việt Nam biểu diễn

Tuyết Minh| 31/08/2011 12:13

(HNMO)- Vào ngày 1/10/2011, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, nhóm Westlife – boyband nổi tiếng Ireland - sẽ có một đêm biểu diễn duy nhất tại Việt Nam.

Boyband Westlife


(HNMO)- Vào ngày 1/10/2011, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, nhóm Westlife – boyband nổi tiếng Ireland - sẽ có một đêm biểu diễn duy nhất tại Việt Nam. Như vậy, Hà Nội đã chính thức được công bố là 1 trong số những điểm đến của Gravity Asia Tour lần này. Đêm diễn nằm trong khuôn khổ 40 buổi biểu diễn tại nhiều thành phố lớn trên khắp thế giới của Tour diễn thế giới của nhóm Westlife.

Westlife là boyband tới từ Ireland, được thành lập vào ngày 3/7/1998 với 5 thành viên, bao gồm Shane Filan, Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Brian McFadden. Tên ban nhạc xuất phát từ việc có ba thành viên trong nhóm đến từ vùng Sligo (thuộc Tây Bắc Ireland). Ông bầu của nhóm là Louis Walsh, từng dẫn dắt và đem lại thành công cho nhóm Boyzone. Khác với nhiều boyband cùng thời khác, trong suốt 13 năm qua, Westlife vẫn luôn cho ra đời những album và đi lưu diễn không ngừng nghỉ.

Trong show diễn tại thủ đô Hà Nội, Mark, Kian, Shane và Nicky sẽ thể hiện trước hàng chục ngàn khán giả Việt Nam gần 20 ca khúc, bao gồm cả những bản hit nổi tiếng của nhóm như “Uptown Girl”, “Seasons In The Sun”, “Flying Without Wings” cho tới những ca khúc mới trong album “Gravity” như “Safe” hay “No One’s Gonna Sleep Tonight”.



Nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn, người góp phần đưa bốn chàng trai Ireland đến với khán giả Việt Nam lần này, tiết lộ: “Với mong muốn đưa đến Việt Nam một nhóm nhạc nổi tiếng thế giới được các khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau yêu mến, mặc dù nhiều show diễn trước đây đã chịu lỗ, nhưng chúng tôi vẫn rất cố gắng để đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với người Việt Nam, làm sao để ai cũng có cơ hội được đến gặp gỡ thần tượng Westlife và thưởng thức các bài hát nổi tiếng của họ. Chúng tôi đang cố gắng tạo một thói quen mua vé cho khan giả cho dù giá vé thấp hay cao, có như vậy những nhà tổ chức trong tương lai mới có thể đưa các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới về Việt Nam nhiều hơn và như vậy chúng ta sẽ sớm có mặt trong “bản đồ” biểu diễn ở Châu Á”.

Thông tin và lịch trình về Asia Tour của Gravity trong mùa thu năm nay đã được Mark Feehily, thành viên trẻ nhất của Westlife chia sẻ trên Twitter từ hôm 17/7 và khiến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam nói riêng, cũng như các fan châu Á nói chung đón đợi. Mark cũng bày tỏ sự phấn khích về Gravity tour tại châu Á trên Twitter: “Thật tuyệt vời khi được tới những nơi mà tôi chưa bao giờ đến như Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi cũng không thể chờ để được gặp lại các fan ở Jakarta (Indonesia), Đài Loan”.



Tour diễn Westlife Gravity lần này sẽ diễn ra tại Thượng Hải (21/9), Quảng Châu (23/9), Bắc Kinh (25/9), Hongkong (27/9), Manila (29/9), tâm điểm của Tour diễn chính là thủ đô Hà Nội ngày 1/10, sau đó nhóm sẽ tiếp tục đến với các khan giả tại Singapore (3/10), Jakarta (5/10), Kuala Lumpur (7/10) và Seoul (9/10).

Nhà tổ chức An Thuận Media và Alatca Media cho Tour diễn lần này đã công bố chính thức hệ thống bán vé  gồm 2 hình thức sau đây:
1/ Hệ thống đặt vé online:
www.westlife.com.vn
2/ Hệ thống mua vé hoặc trả vé:
- Megastar Vincom – Hà Nội
- Megastar Picomall – Hà Nội
- Boo City 308 Bà Triệu – Hà Nội

Vé sẽ chỉ được bán trong 3 tuần của tháng 9 với các mức giá chính thức: 350.000VNĐ, 600.000VNĐ, 800.000VNĐ và 1.000.000VNĐ (Đã bao gồm VAT). 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Westlife lần đầu tiên tới Việt Nam biểu diễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.