Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bad Boys Bue đưa khán giả Việt trở về thời mộng mơ, sôi nổi

Hoàng Lân| 04/01/2019 13:25

(HNMO) - Dù chỉ còn thành viên duy nhất của ban nhạc Bad Boys Blue một thời là John McInerney, nhưng phần trình diễn sôi nổi của John cùng vợ - ca sĩ Sylwia Beata đã khiến nhiều khán giả ở tuổi U60, 70, 80 thậm chí có nhiều thanh niên thế hệ 9X phải đứng dậy nhún nhảy cùng những bài hát disco sôi động.

John McInerney cùng vợ - ca sĩ Sylwia Beata có một đêm diễn đáng nhớ tại Hà Nội.


John McInerney và vợ - Sylwia Beata đã có phần trình diễn liên tục trong 90 phút, bao gồm tất cả những bản hit được giữ nguyên từ những năm 1985 và cả những bản nhạc được phối mới.

Nam ca sĩ chính và cũng là thành viên duy nhất của Bad Boys Blue một thời không ngừng nói: "Hà Nội, tôi yêu các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều". Dù đã ở tuổi trung niên, nam ca sĩ vẫn khuấy động khán phòng bằng chất giọng quyến rũ, ổn định và hào sảng - đúng chất nhạc disco.

Ở tuổi trung niên nhưng John McInerney vẫn giữ được lối hát và diễn quyễn rũ, sôi động.


Show diễn kéo dài hơn 90 phút, John và người bạn đời, nay là ca sĩ hát cùng - Sylwia Beata biễu diễn liên tục. Họ không cần thay trang phục, không cần thời gian để nghỉ giữa giờ, âm nhạc disco sôi động cùng cách khuấy động duyên dáng của hai nghệ sĩ đủ để khiến khán giả tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô có một “bữa tiệc” âm nhạc đáng nhớ.

Họ nhớ về thời sôi nổi, trẻ trung - thuở âm nhạc disco len lỏi trong đời sống hằng ngày với những tên tuổi như: Modern Talking, ABBA, Boney M, Sandra, Smokie, Bad Boys Blue…

Sân khấu đêm nhạc thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, đúng phong cách nhạc disco.


Cũng không ngạc nhiên khi khán phòng của Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đầy kín khán giả, với số lượng lớn là những người ở thế hệ 6x, 7x. Nhiều người đi với gia đình, có người đi với bạn… Họ đến chỉ để được sống trong âm nhạc của thời tuổi trẻ mà giờ đã ít nghe hơn.

John McInerney xuống tận hàng ghế khán giả để giao lưu và chụp ảnh.


Càng về cuối chương trình, tất cả đã cùng nhau đứng lên để nhún nhảy và hòa giọng cùng Bad Boys Blue những ca khúc quen: “You’re woman”, “Pretty young girl”…

Khán phòng Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô kín khán giả. Họ cùng đứng lên nhún nhảy, hòa giọng trong những ca khúc quen thuộc.


John và vợ rất xúc động với sự chào đón nhiệt thành của khán giả Việt Nam. Ông đã xuống bắt tay và cảm ơn khán giả, gửi tặng những poster và hình ảnh của mình cho khán giả Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bad Boys Bue đưa khán giả Việt trở về thời mộng mơ, sôi nổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.