Theo dõi Báo Hànộimới trên

30 thí sinh vào chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019

Hoàng Lân| 13/09/2019 16:01

(HNMO) - Chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào tối 14-9 tại Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh.

Các thí sinh lọt vào chung kết Mister Việt Nam 2019.

Ban tổ chức cho biết, trong đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi trình diễn: Trang phục biển với bộ sưu tập “Thiên thần” của NTK Ken Nguyễn; trang phục thể thao của NTK Sơn SeaHorse; trang phục áo dài với bộ sưu tập “Đêm phố thị” của NTK Lê Lên; trang phục vest với bộ sưu tập mới nhất của vest Dezi. 

Các giám khảo chấm điểm trong đêm chung kết gồm: Ông Rosko Dickinson - chủ tịch Manhunt International, ông Alan Sim - Chủ tịch Mr International, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly và Miss Universe 2013 - Trương Thị May, ca sĩ Thu Minh, nhà thiết kế New York Fashion Week - Cory Dũng Trần và bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên.

Trước đó, Mister Việt Nam 2019 đã trải qua 2 vòng thi phụ là Mister Fitness với top 3 thuộc về thí sinh Khiêm Lương (SBD 17), Nguyễn Quốc Việt (SBD 29) và Nguyễn Mạnh Kiên (SBD 04). Ở vòng thi Mister Sport, top 3 thuộc về Hữu Đạt (SBD 03), Khiêm Lương (SBD 17) và Ngọc Linh (SBD 20). 

Mister Việt Nam 2019 là cuộc thi cấp quốc gia duy nhất dành cho nam giới Việt Nam, được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế. 

Qua cuộc thi, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam tham dự các cuộc thi quốc tế. Cuộc thi do Leading Media và Leading Stars tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
30 thí sinh vào chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.