Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh có thêm trường đại học

Thanh Tàu| 22/11/2021 16:18

(HNMO) - Ngày 22-11, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có quyết định cho phép Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh chính thức hoạt động đào tạo.

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh có trụ sở chính tại phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức.

Theo đó, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh đặt tại đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh) với diện tích khoảng 80.000m2, quy mô dự kiến đến năm 2030 có hơn 10.000 sinh viên.

Năm 2021-2022, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh dự kiến tuyển sinh các ngành như: Công nghệ thông tin, bất động sản, truyền thông đa phương tiện, marketing, quản trị kinh doanh.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 467/QĐ-TTg ngày 27-3-2021 cho phép thành lập Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh. Theo quyết định, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học tư thục hoạt động không vì lợi nhuận.

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng; có tổ chức, bộ máy và hoạt động theo quy định của pháp luật.

Tiến sĩ Huỳnh Bá Lân là Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Hiệu trưởng nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh có thêm trường đại học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.