Theo dõi Báo Hànộimới trên

Happy Playground - Ngày vui chơi bùng nổ cảm xúc của học viên VUS Hà Nội

Thu An| 28/06/2019 09:21

Mùa hè tại VUS không chỉ là những giờ học tiếng Anh thật vui mà còn là những trải nghiệm mới cực kỳ bổ ích và ngập tràn niềm vui.

Chuyến ngoại khóa Happy Playground vừa qua đã mang đến cho các em học viên lớp tiếng Anh hè VUS Hà Nội một sân chơi năng động-khỏe khoắn-độc đáo với nhiều trò chơi độc đáo và phù hợp với lứa tuổi.

Thầy cô cùng các bạn tham gia các trò chơi thật vui.


Được nhún nhảy, vui đùa thỏa thích dưới sự giám sát, hỗ trợ của giáo viên VUS và nhân viên khu vui chơi, các em đã thỏa mãn cảm giác háo hức mong chờ từ nhiều ngày qua và được vui chơi hết mình cùng mùa hè hạnh phúc.

Hàng loạt trò chơi vận động tập thể hấp dẫn nhanh chóng cuốn hút các bạn nhỏ: Từ bóng rổ, bóng ném, nhào lộn trên bạt nhún, leo tường cho đến đập bóng thần tốc... Đặc biệt với trò chơi ghép từ tiếng Anh, các em thỏa sức sáng tạo và cùng nhau phối hợp nhằm tìm ra đáp án thật nhanh để giành phần thưởng lớn.

Khu vực bạt nhún khổng lồ cho phép các bạn nhỏ nhảy cao và búng mình ra xa để thử cảm giác rơi trên túi khí mềm mại mà không lo ngại té ngã hay va chạm; trò chơi leo dốc là thử thách thú vị để các em luyện tập sự linh hoạt giữa tay và chân.

Những trò chơi vận động giúp các em tăng cường thể lực và tận hưởng cảm giác chinh phục mới lạ.


Không chỉ được thoải mái chơi đùa sảng khoái mà chuyến đi còn giúp các em thêm hòa đồng và thân thiết với nhau hơn. Ánh mắt thích thú, nụ cười rạng rỡ của các em chính là những ấn tượng đọng lại.

Niềm vui bất tận cùng tinh thần đoàn kết chính là những món quà lớn nhất dành cho các em sau chuyến đi.


Tiếp nối hành trình trải nghiệm một mùa hè hạnh phúc, các học viên lớp tiếng Anh hè tại VUS Hà Nội sẽ tiếp tục được tham gia những hoạt động ngoại khóa cực kỳ vui nhộn và bổ ích khác như Happy Discovery (khám phá thiên nhiên, hòa mình vào môi trường xanh) và Happy Summer Festival (ngày hội mùa hè tưng bừng sắc màu). Qua đó, giúp mùa hè của trẻ thêm màu sắc tươi vui và độc đáo, giúp các em tăng cường trải nghiệm và phát triển kỹ năng sống.

Phụ huynh mong muốn tìm hiểu về các chương trình tiếng Anh hè tại VUS Hà Nội, vui lòng Click tại đây hoặc gọi ngay 088 867 1155 để được tư vấn miễn phí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Happy Playground - Ngày vui chơi bùng nổ cảm xúc của học viên VUS Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.