Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cái bắt tay của KKday và VinWonders đem đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch

Phương Hiền| 10/06/2022 08:23

KKday là một nền tảng cung cấp trải nghiệm trực tuyến hàng đầu tại châu Á, kết nối du khách với các trải nghiệm/dịch vụ du lịch địa phương độc đáo một cách hiệu quả, đã tham gia thị trường du lịch Việt Nam từ năm 2017 - chủ yếu kết nối du khách Việt với các sản phẩm du lịch nước ngoài.

Trong hai năm trở lại đây, chứng kiến sự trỗi dậy của ngành du lịch Việt Nam cùng với những chủ trương, chính sách hỗ trợ phát triển du lịch của Chính phủ Việt Nam, KKday xác định Việt Nam là thị trường trọng tâm trong thời gian sắp tới và bày tỏ mong muốn được “đồng hành mạnh mẽ cùng với các đối tác để đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của khu vực, đóng góp vào việc triển khai các mục tiêu của nhà nước về Chương trình hành động phát triển du lịch trong giai đoạn 2021-2025”.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược KKday và VinWonders.

Khởi động mùa hè năm 2022, sau khi nghiên cứu, đánh giá và làm việc kỹ càng với các thương hiệu du lịch lớn của Việt Nam, KKday đã triển khai chương trình hợp tác chiến lược với thương hiệu VinWonders của Tập đoàn Vingroup. Đối với các tín đồ du lịch, đây là một tin vui lớn sau hai năm bị kìm hãm bởi đại dịch Covid.

VinWonders là thương hiệu vui chơi nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup, là một chuỗi các công viên chủ đề có diện tích từ 50 ha/khu trở lên, được đặt tại các thành phố và địa danh du lịch lớn của Việt Nam như Nha Trang, Hội An, Phú Quốc...

Tham vọng của Vingroup là đưa VinWonders sánh ngang với các quần thể giải trí lớn như Disneyland, Universal… nên tất cả các công viên này đều được thiết kế ấn tượng, mang nét đặc trưng riêng biệt, quy mô hoành tráng và là điểm nhấn du lịch lớn của vùng. Kể từ khi ra mắt tới nay, các VinWonders luôn thu hút lượng lớn du khách tham gia trải nghiệm.

Giai đoạn đầu quá trình hợp tác, KKday sẽ trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của VinWonders trong lĩnh vực OTA, API cũng như phân phối vé vui chơi giải trí cho tất cả các VinWonders. Điều đặc biệt là hoạt động phân phối này không chỉ dành cho các tín đồ du lịch Việt mà còn với tất cả các du khách quốc tế, nơi KKday đang chiếm lĩnh thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông (Trung Quốc)…

Chuỗi công viên chủ đề - VinWonders Phú Quốc.

Để mở rộng phễu khách hàng, thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp, KKday và VinWonders cùng phối hợp tổ chức các hoạt động giới thiệu, quảng bá, truyền thông để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về các sản phẩm vui chơi giải trí của VinWonders.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ giúp hai bên mở rộng thị trường tại khu vực và nâng cao tính đa dạng sản phẩm với mức giá rất cạnh tranh, đồng thời cũng hiện thực mục tiêu đưa du khách tại các thị trường thế mạnh của KKday hiện nay ra nước ngoài qua kênh của KKday.

Cái bắt tay giữa hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực giải trí hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn đặc sắc cho ngành du lịch Việt Nam đồng thời giúp du khách có cơ hội để trải nghiệm các dịch vụ du lịch tuyệt vời chỉ bằng một cú click chuột từ mọi nơi, tại mọi thời điểm.

Bên cạnh đó, với ưu thế, sự chuyên tâm và một chiến lược bài bản, KKday đang từng bước tận dụng thế mạnh của mình để hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Công ty du lịch hàng đầu châu Á”.

KKday là nền tảng cung cấp trải nghiệm trực tuyến hàng đầu tại châu Á, kết nối du khách với các trải nghiệm/dịch vụ du lịch địa phương độc đáo một cách hiệu quả. KKday tham gia thị trường du lịch Việt Nam từ năm 2017 - chủ yếu kết nối du khách Việt với các sản phẩm du lịch nước ngoài. Doanh thu trước Covid từng đạt hơn 10 triệu USD thông qua mảng kinh doanh outbound.

Ứng dụng du lịch KKday.

Từ năm 2021 đến nay, với nhận thức sâu sắc về tiềm năng thị trường, KKday Việt Nam bắt đầu phát triển mảng du lịch nội địa và lượng người dùng Việt với hơn 1.500 sản phẩm du lịch đã được giới thiệu rộng rãi thông qua website và ứng dụng di động.

Trong giai đoạn nửa đầu năm 2022, KKday Việt Nam đã đạt được số lượng người dùng hơn 1 triệu lượt với doanh thu tăng trưởng hơn 500% ở mảng du lịch nội địa. Dự kiến đến cuối 2023, KKday Việt Nam sẽ đón chào lượt khách thứ 3 triệu cùng tổng doanh thu hồi phục bằng mức trước dịch.

KKday đang hoạt động tại 11 quốc gia với hơn 500 nhân viên, cung cấp hơn 30.000 sản phẩm trải nghiệm địa phương đặc sắc, đáp ứng nhu cầu du lịch tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên 2 nền tảng website & ứng dụng di động.

Tại KKday, người dùng được hỗ trợ hữu hiệu với trang blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch uy tín đa ngôn ngữ, đánh giá dịch vụ hữu ích từ chính khách hàng đã trải nghiệm, dịch vụ hỗ trợ người dùng 24/7, và thanh toán thuận tiện với tất cả các hình thức phổ biến online hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cái bắt tay của KKday và VinWonders đem đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.