Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài khoản trả phí trên Twitter có thể tải lên video tới 60 phút

Hoàng Linh| 24/12/2022 13:06

(HNMO) - Twitter vừa công bố những điều chỉnh mới trong chính sách, trong đó bổ sung quyền lợi cho những tài khoản có trả phí Twitter Blue.

Ảnh minh họa.

Giờ đây, vẫn với mức phí 8 USD/tháng như thường lệ, các tài khoản Twitter Blue có thể tải lên video dài hơn, tới 60 phút. Đây là mức cải thiện đáng kể so với 10 phút của người dùng miễn phí. Dung lượng tập tin video tải lên cũng có thể tới 2GB thay vì chỉ 512MB, đồng thời có thể đạt độ phân giải Full HD (1080p). 

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là giới hạn này chỉ áp dụng với các video tải lên từ trình duyệt web trên máy tính. Những nội dung tải từ ứng dụng Twitter trên điện thoại thông minh (iOS, Android…) sẽ vẫn bị giới hạn 10 phút như trước kia. 

Việc “mở rào” cho nội dung video được kỳ vọng có thể giúp Twitter cạnh tranh tốt hơn với YouTube. Thực tế, tỷ phú Mỹ Elon Musk từng cho biết, sẽ trả phí cho các nhà sản xuất nội dung để họ đưa sản phẩm lên Twitter, với mức hoa hồng tốt hơn so với YouTube hiện nay. 

Cùng với đó, người dùng nhóm này có thể được ưu tiên xếp hạng trong các tranh luận, đồng nghĩa các bình luận và trả lời của họ sẽ luôn được hiển thị trên cùng. Dù nhiều ý kiến cho rằng cách làm này không công bằng với người dùng miễn phí, nhưng Twitter nhấn mạnh điều chỉnh mới sẽ giúp người dùng tránh các nội dung lừa đảo, nội dung rác và các trả lời tự động. 

Bên cạnh những thay đổi liên quan tới Twitter Blue, Twitter cũng bổ sung thêm một định danh người dùng mới (miễn phí), nhằm xác định những tài khoản đã xác nhận thông tin. Về hiển thị, nhóm người dùng mới này sẽ có chỉ dấu ở cạnh hình ảnh đại diện, nhưng mang màu xám thay vì xanh da trời. Theo một đại diện Twitter chia sẻ, tất cả các tài khoản đã từng xác nhận thông tin trước đây sẽ mặc định được xếp vào nhóm định danh mới này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài khoản trả phí trên Twitter có thể tải lên video tới 60 phút

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.