Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em

Thanh Tàu| 17/11/2019 19:42

(HNMO) - Sau khi mời đối tượng lên làm rõ nội dung tố cáo xâm hại tình dục bé gái, Công an quận Bình Thạnh (thành phố Hồ Chí Minh) đã thực thi lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp với ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều tối 17-11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ khẩn cấp ông Nguyễn TiếnDũng để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Ông Nguyễn Tiến Dũng vừa bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Theo phản ánh, ông Dũng nhiều lần có hành vi dâm ô một số bé gái tại Trung tâm Hỗ trợ xã hội, trong đó có hai bé là K.A (14 tuổi) và K.D (13 tuổi).

Các bé gái bị xâm hại đã cung cấp những thông tin ban đầu về hành vi của ông Dũng. Theo đó, ông Dũng thường đụng chạm vùng kín các bé gái và yêu cầu các nạn nhân chạm vào bộ phận nhạy cảm của ông ta... Mỗi lần như vậy, ông Dũng cho các em thuốc lá, nước, mì tôm. Đồng thời, ông Dũng hứa sẽ liên hệ với gia đình đến bảo lãnh sớm hay sửa hồ sơ để các em sớm được trở về với gia đình.

Trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố Hồ Chí Minh là cơ sở xã hội thuộc Sở Lao động và Thương binh, Xã hội thành phố Hồ Chí Minh, có nhiệm vụ tiếp nhận người lang thang, cơ nhỡ, không nơi cư trú ổn định trên địa bàn thành phố. Người lang thang được chăm sóc tại đây trong thời gian khoảng 3 tháng.

Trong thời gian này, người có gia đình bảo lãnh sẽ được hồi gia; người không có gia đình bảo lãnh sẽ được chuyển tiếp tới các cơ sở bảo trợ xã hội để được chăm sóc tiếp. Lợi dụng điều này, ông Dũng đã dụ dỗ, bắt ép các bé gái làm những điều đồi bại nêu trên.

Trước khi bị bắt, ông Dũng đã bị Trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố đình chỉ công tác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội dâm ô trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.