Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Lộc phát” – Phim hài hấp dẫn cho dịp Tết 2016

T.Minh| 02/11/2015 17:13

(HNMO)- “Lộc phát” là dự án phim hài, hành động do Galaxy M&E – LBT Entertainment sản xuất và phát hành nhân dịp Tết Nguyên Đán 2016. Phim được đảm bảo bởi sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao hài nổi tiếng như: diễn viên Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, ngoài ra còn có 2 gương mặt cặp đôi hot boy, hot girl Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam.


Phim được đảm bảo bởi sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao hài nổi tiếng như: diễn viên Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn. Ngoài ra còn có 2 gương mặt cặp đôi hot boy, hot girl Hoàng Yến Chibi và Hoàng Kỳ Nam. Phim được làm dưới bàn tay của đạo diễn khó tính Lê Bảo Trung và quay phim Nguyễn K’Linh.



Lộc phát là câu chuyện về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn... Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng như không có hồi kết…


Đạo diễn Lê Bảo Trung tốt nghiệp xuất sắc khoa đạo diễn trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM, trường ĐH Điện ảnh Hà Nội, khóa học làm phim của Trường University Southern California (USC) – Hoa Kỳ. Lê Bảo Trung là một trong những đạo diễn quen thuộc của điện ảnh Việt Nam khi là tác giả của nhiều bộ phim hài hước ăn khách như Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Gia sư nữ quái... 



Gần đây nhất, hai tác phẩm Đại náo học đườngBảo mẫu siêu quậy của anh tạo nên được những bất ngờ thú vị nơi phòng vé.Không chỉ thành công về mặt doanh thu phim, Lê Bảo Trung còn là một trong những đạo diễn luôn tìm tòi cho mình những sáng tạo mới. Nổi bật nhất là dự án phim điện ảnh 3D đầu tiên của Việt Nam mang tên Bóng ma học đường được ra mắt vào năm 2011. Và dự án mới nhất – Lộc phát cũng là một sự thay đổi mới mà anh muốn dành cho chính bản thân mình.



Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: “Lộc phát là một dự án phim mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu mà mãi đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Đó là dự án phim thuộc thể loại phim hài - hành động. Trước đây tôi cũng đã từng thử “nhè nhẹ” trong một số phim trước nhưng với bộ phim này tôi đã quyết định có những thay đổi lớn hơn khi yếu tố hành động được khắc họa rất rõ nét. Câu chuyện của Lộc phát là một cuộc đua đầy thử thách của hàng loạt nhân vật có tính cách kỳ lạ. Vì thế, sự hài hước của phim sẽ gắn liền với những yếu tố hành động. Có thể nói, với khán giả đây sẽ là một bộ phim hài quen thuộc của ngàyTết, nhưngđồng thời cũnglại vô cùng mới mẻ, lạ lẫm khi được gắn vào một câu chuyện có tính chất hành động ngay từ những phút đầu tiên.”


Hiện “Lộc phát” trong quá trình thực hiện phim, phim do Galaxy phát hành sẽ chính thức ra mắt khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Lộc phát” – Phim hài hấp dẫn cho dịp Tết 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.