Theo dõi Báo Hànộimới trên

1.300 cháu ở Bệnh viện Nhi Trung ương được nhận quà Trung thu

Lan Hương| 26/09/2015 19:06

(HNMO) - Ngày 26/9, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung Ương tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Chương trình có chủ đề “Điện Quang - vòng tay yêu thương”, được tổ chức nhằm mang đến cho các cháu bệnh nhân một mùa Trung thu ấm áp.

Theo đó, các CBCNV Điện Quang đã cùng với đội ngũ bác sĩ bệnh viện đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho hơn 1.200 cháu bệnh nhân đang nằm giường bệnh, đồng thời trao quà hiện kim tới 100 cháu có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bênh viện Nhi Trung Ương. Tổng trị giá các suất quà là 100 triệu đồng.

Tổng các suất quà trao cho các cháu bệnh nhân trị giá 100 triệu đồng.

Ban giám đốc Công ty Bóng đèn Điện Quang đến tận các giường bệnh nhân trao quà.


Bên cạnh đó, để các cháu có được niềm vui trong mùa Trung thu một cách trọn vẹn cũng như lưu giữ trong lòng những kỉ niệm đẹp, niềm tin và hy vọng vào sự ấm áp của tình người, buổi chiều ngày 26/9, tại Hội trường G Bệnh viện Nhi Trung Ương, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung Ương tổ chức trình vui tết Trung thu cho các cháu với hoạt động phong phú, hấp dẫn cùng chị Hằng, chú Cuội vui đón Trung thu và nhiều tiết mục múa lân, văn hóa, văn nghệ khác.

Chương trình “Điện Quang - vòng tay yêu thương” đến với Bệnh viện Nhi Trung Uơng nhân dịp Tết Trung thu năm 2015 là một trong những chuỗi hoạt động sẻ chia hướng tới cộng đồng của Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
1.300 cháu ở Bệnh viện Nhi Trung ương được nhận quà Trung thu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.