Theo dõi Báo Hànộimới trên

Messi đạt thỏa thuận gia nhập PSG?

Theo Nhật Anh/Zingnews.vn| 08/08/2021 18:35

Ngay sau cuộc họp báo chia tay Barca trong nước mắt, Messi nhiều khả năng bay tới Pháp để bắt đầu chương mới của sự nghiệp cùng PSG.

Messi khóc nức nở trong ngày chia tay Barca. Ảnh: Getty

Theo ESPN, các điều khoản hợp đồng giữa PSG và Lionel Messi đã xong. Siêu sao người Argentina sẽ bay tới Paris để kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng thủ đô nước Pháp vào tối 8-8 hoặc chậm nhất là ngày 9-8 (giờ địa phương).

PSG tiếp cận Messi sớm nhất và có được cái gật đầu của El Pulga sau khi quá trình gia hạn hợp đồng giữa anh và Barca đổ bể. Chủ tịch Joan Laporta xác nhận cả hai bên đã đồng ý xong các điều khoản, nhưng quy định tài chính của La Liga khiến Messi không thể ở lại Barca.

Chiều 8-8 (giờ Hà Nội), Messi cũng tổ chức buổi họp báo chia tay Barca. Siêu sao sinh năm 1987 bật khóc ngay khi bước vào phòng họp báo. Messi nhấn mạnh, anh không muốn ra đi.

"Thành thật mà nói, tôi suy nghĩ rất nhiều về những gì sẽ nói hôm nay. Sau nhiều năm gắn bó với Camp Nou, việc phải ra đi thật khó khăn. Tôi không sẵn sàng cho việc phải rời đi. Tôi muốn ra đi vào năm ngoái, nhưng năm nay thì không", Messi nói.

Khi được hỏi về việc có gia nhập PSG hay không, Messi tiết lộ: "PSG là bến đỗ tiềm năng, nhưng tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ CLB nào. Tôi đang được nhiều đội bóng quan tâm. Chưa có gì chắc chắn, và tôi chỉ có thể xác nhận đang trong quá trình đàm phán với họ".

Ở PSG, các ngôi sao của đội bóng này đều hào hứng trước viễn cảnh Messi tới thi đấu. Neymar thậm chí sẵn sàng nhường áo số 10 cho Messi, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, El Pulga từ chối và sẽ khoác áo số 19 tại đội bóng Pháp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Messi đạt thỏa thuận gia nhập PSG?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.