Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi Giải thể thao thanh niên Khối các cơ quan TP Hà Nội năm 2019

Mai Hoa| 29/06/2019 18:56

(HNMO) - Ngày 29-6, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức Giải thể thao thanh niên Khối các cơ quan thành phố Hà Nội năm 2019.



Đây là sự kiện thể thao dành cho cán bộ, công chức, viên chức tuổi từ 18 đến 30, công tác tại các cơ quan thành phố, nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, hấp dẫn, góp phần tăng cường giao lưu, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người lao động. Sự kiện này cũng được coi là một trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 20 năm Thủ đô Hà Nội được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc trao tặng danh hiệu "Thành phố Vì hòa bình".

Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút sự góp mặt của hơn 600 vận động viên thuộc hơn 60 đơn vị, thi đấu các môn bóng bàn, cầu lông, kéo co, bóng đá.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân như sau: Môn bóng đá: Nhất - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Nhì - Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội, đồng giải Ba - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và Viện Kiểm sát nhân dân Hà Nội; môn kéo co: Nhất - Tòa án nhân dân Hà Nội, Nhì - Sở Tư pháp Hà Nội, đồng giải Ba - Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội và Quỹ Đầu tư phát triển Hà Nội...

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng các nội dung đơn nữ, đơn nam, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ của các môn bóng bàn và cầu lông.

Xếp hạng toàn đoàn: Nhất - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Nhì - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ba - Tòa án nhân dân Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi Giải thể thao thanh niên Khối các cơ quan TP Hà Nội năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.