Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức đêm diễn hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong tại hầm Kim Liên

Hoàng Lân| 02/05/2019 22:05

(HNMO) - Nhà hát Kịch Việt Nam thông báo, toàn bộ số tiền bán vé từ 2 buổi diễn vở kịch “Bão tố Trường Sơn” sẽ được dành để ủng hộ gia đình chị Đinh Thị Hải Yến, một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn tại hầm Kim Liên ngày 1-5.

Chị Đinh Thị Hải Yến.


Hai đêm diễn "Bão tố Trường Sơn" sẽ diễn ra ngày 5 và 6-5 tại Nhà hát Kịch Việt Nam, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội. Vở diễn này được lựa chọn để biểu diễn vì có chất lượng nghệ thuật cao, từng gây được tiếng vang đối với khán giả.

Trước khi gặp tai nạn, chị Đinh Thị Hải Yến là nhân viên phục trang của Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước hoàn cảnh éo le của gia đình chị, nhà hát đã quyết định tổ chức 2 đêm diễn để quyên góp ủng hộ gia đình.


Cảnh trong vở “Bão tố Trường Sơn”.


Tác phẩm "Bão tố Trường Sơn" từng giành Huy chương vàng tại Liên hoan Sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc năm 2018. Vở diễn kể về một đơn vị bộ đội làm nhiệm vụ mở đường Trường Sơn trong những năm kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Ở đó, có những con người quả cảm, hết lòng vì đồng đội, đồng chí nhưng cũng có cả những khuất tất, dối trá nhân danh những điều cao cả.

"Bão tố Trường Sơn" là vở diễn hay về đề tài chiến tranh và người lính. Vở kịch đã được lưu diễn tại nhiều tỉnh, thành phố, các đơn vị quân đội và trường học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức đêm diễn hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong tại hầm Kim Liên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.