Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một bé trai tử vong vì ngã từ tầng cao chung cư xuống

Chu Dũng| 23/07/2021 18:20

(HNMO) - Ngày 23-7, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông tin, đang khẩn trương điều tra vụ việc một bé trai khoảng 3 tuổi sống tại tòa nhà N, chung cư The One Residence, khu đô thị Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, được cho là đã chui khỏi lưới chắn an toàn, rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 tử vong.

Chung cư xảy ra vụ việc.

Vào tối 22-7, người dân khu vực tòa nhà chung cư The One Residence (nhà N thuộc khu đô thị Gamuda) được tin một cháu bé rơi từ tầng 6 xuống tầng 3 của tòa nhà. Bước đầu vụ tai nạn được xác định, sau khi cạy lưới chắn an toàn ở khu vực cửa sổ của căn hộ, cháu bé không may bị rơi xuống tầng 3. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cháu N.V.M (sinh năm 2018) đang ở với mẹ tại 1 căn hộ tầng 6 chung cư The One Residence. Do mẹ xuống tầng 1 nhận hàng, thấy cháu còn ngủ nên đã tranh thủ khóa cửa đi. Khi tỉnh dậy, cháu đã trèo lên ghế salon, rồi sang bàn uống nước gần cửa sổ, cậy tấm lưới chắn, trèo ra ngoài nên đã xảy ra vụ việc trên.

Trong ngày hôm nay, cháu N.V.M đã được đưa về an táng tại quê nhà ở tỉnh Ninh Bình.

Được biết, Ban Quản lý tòa nhà cũng như chính quyền phường Trần Phú đã cảnh báo người dân về độ an toàn khi lắp đặt các tấm lưới bảo vệ tại cửa sổ, ban công chung cư, nhất là đối với căn hộ có trẻ em và người già.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một bé trai tử vong vì ngã từ tầng cao chung cư xuống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.