Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật năm 2022

Bảo Hân| 20/05/2023 20:52

(HNMO) - Chiều 20-5, lễ trao giải “Top 10 Awards 2022” và triển lãm trưng bày thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật của năm 2022 được tổ chức tại Vườn hoa Diên Hồng (quận Hoàn Kiếm). 20 tác phẩm đoạt giải đem đến những giải pháp hướng tới cuộc sống bền vững.

 Các tác phẩm được trưng bày trong không gian đặc biệt quanh đài phun nước tại Vườn hoa Diên Hồng.

“Top 10 Awards 2022” là giải thưởng thường niên do Công ty thiết kế và truyền thông Kiến Việt (Kienviet Media) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhằm tìm kiếm xu hướng kiến trúc nhà ở và nội thất đương đại tại Việt Nam.

Sau 12 tháng phát động đã có 231 công trình tham gia, số lượng lớn nhất sau 5 lần tổ chức.

TS.KTS Phan Đăng Sơn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhận định, các tác phẩm tham gia bám sát chủ đề “Kiến trúc lấy con người làm trung tâm”, đáp ứng các tiêu chí của giải thưởng là đẹp và công năng, phù hợp với môi trường Việt Nam, tiên phong trong áp dụng công nghệ, vật liệu mới, đảm bảo tính truyền thống, giải quyết các vấn đề xã hội, dẫn dắt xu thế kiến trúc, an toàn cho người sử dụng. Các kiến trúc sư, nhà thiết kế thể hiện sự chăm chút, chuyên nghiệp cùng sự quan sát thấu đáo tâm lý người dùng để các công trình có sự tiến bộ rõ rệt theo thời gian. 

Trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu tới công chúng 20 công trình tiêu biểu của các hạng mục nhà ở và nội thất.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 4-6.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao giải thiết kế nhà ở và nội thất nổi bật năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.