Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ 17 cơ quan báo Đảng tham gia “Hành trình về nguồn” tại tỉnh Cao Bằng

Tiến Thành| 30/03/2019 17:28

(HNMO) - Ngày 30-3, 150 đoàn viên, thanh niên và đại diện lãnh đạo 17 cơ quan báo Đảng khu vực trung du, miền núi phía Bắc và Thủ đô Hà Nội đã thực hiện “Hành trình về nguồn” tại tỉnh Cao Bằng.

Đoàn đại biểu dâng hương, báo công tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Trong hành trình về nguồn tại tỉnh Cao Bằng, các đại biểu đã dâng hương tưởng nhớ và báo công với Bác Hồ tại nhà tưởng niệm trong khuôn viên Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó (xã Trường Hà, huyện Hà Quảng). Tại đây, các đại biểu đã tham quan các địa điểm từng gắn với hoạt động của Bác Hồ trong giai đoạn đầu trở về Tổ quốc lãnh đạo cách mạng.

Cùng ngày, đoàn đã tổ chức bàn giao nhà nhân ái cho gia đình anh Sầm Bế Minh, hộ nghèo tại thôn Hoong 2, xã Trường Hà (huyện Hà Quảng); trao tặng 50 suất quà cho các học sinh nghèo vượt khó ở huyện Nguyên Bình và giao lưu văn hóa, văn nghệ, đốt lửa trại.

Đại diện các đoàn chụp ảnh lưu niệm.


Hành trình về nguồn đã góp phần giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên các cơ quan báo Đảng về truyền thống dân tộc nhằm tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây cũng là cơ hội để những phóng viên trẻ của các cơ quan báo Đảng trong khu vực được giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu đổi mới báo chí và nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Lê Hoàng Anh và lãnh đạo các cơ quan báo chí trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó.


“Hành trình về nguồn” của tuổi trẻ báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc và Thủ đô Hà Nội là hoạt động được được tổ chức thường niên, luân phiên giữa các địa phương từ năm 2006. Năm 2020, cờ luân lưu "Hành trình về nguồn" đã được trao cho báo Điện Biên Phủ đăng cai tổ chức. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ 17 cơ quan báo Đảng tham gia “Hành trình về nguồn” tại tỉnh Cao Bằng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.