Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rà soát cán bộ làm việc thường xuyên với Hacinco tại khu nhà ở sinh viên Mỹ Đình II

Dạ Khánh| 13/05/2021 14:48

(HNMO) - Liên quan đến trường hợp mắc Covid-19 là Giám đốc Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) và trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Sở Xây dựng Hà Nội vừa có công văn hỏa tốc gửi Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Ban Quản lý các công trình nhà ở và công sở, các đơn vị quản lý vận hành tăng cường một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 tại Khu nhà ở học sinh, sinh viên Mỹ Đình II (quận Nam Từ Liêm).

Khu nhà ở học sinh, sinh viên Mỹ Đình II.

Sở Xây dựng đề nghị Ban Quản lý các công trình nhà ở và công sở, các đơn vị quản lý vận hành khẩn trương kiểm tra, rà soát và tạm dừng tiếp xúc gần với các cán bộ có làm việc thường xuyên với cán bộ, nhân viên Hacinco cho đến khi có xét nghiệm, truy vết những người có tiếp xúc với Giám đốc Công ty Hacinco trong thời gian qua.

Sinh viên, cán bộ đang làm việc tại Khu nhà ở học sinh, sinh viên Mỹ Đình II và các tổ chức, cá nhân đến liên hệ công tác tại đây thực hiện nghiêm túc nguyên tắc "5K". Khi có dấu hiệu ho, sốt, khó thở hoặc các triệu chứng nghi ngờ mắc Covid-19 phải đến ngay cơ sở y tế để được hướng dẫn, khám, điều trị kịp thời.

Trang bị phòng hộ cho các cán bộ, đo thân nhiệt; bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư để rửa tay, sát khuẩn tại Khu nhà ở học sinh, sinh viên Mỹ Đình II và bảo đảm giãn cách khi tiếp xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Rà soát cán bộ làm việc thường xuyên với Hacinco tại khu nhà ở sinh viên Mỹ Đình II

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.