Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua đồng hồ Casio chính hãng tại Bello, đại lý ủy quyền uy tín ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2009

Nam Phương| 28/05/2021 20:07

Đồng hồ Casio là một trong các loại sản phẩm nổi tiếng, được thế giới biết đến nhiều nhất của Tập đoàn Casio Nhật Bản. Tại Việt Nam, Casio luôn là thương hiệu đồng hồ thống trị trong phân khúc tầm trung dưới 10 triệu đồng nhờ thiết kế đa dạng, bộ máy bền bỉ, tin cậy trong tầm giá.

Bello vinh hạnh là đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của đồng hồ Casio chính hãng và các thương hiệu con như: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen, Pro Trek từ năm 2009. Nhiều năm liên tiếp, Bello vinh dự được vinh danh đại lý ủy quyền xuất sắc, top 1 đồng hồ Casio G-Shock tại Việt Nam.

Thỏa sức mua sắm đồng hồ Casio tại Bello cùng bộ 3 bảo đảm: Tem vàng chống giả - bảo hành điện tử - thay pin trọn đời

Toàn bộ đồng hồ Casio tại Bello đều là hàng chính hãng, phân phối chính thức tại Việt Nam. Do đó, ngoài hóa đơn VAT luôn luôn đầy đủ, Bello giới thiệu bộ 3 bảo đảm để giúp quý khách hàng không những an tâm mua sắm mà còn vô cùng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tem vàng chống giả: Mọi đồng hồ Casio tại Bello đều có tem vàng chống giả phía dưới nắp lưng đã đăng ký Bộ Công an giúp người tiêu dùng không lo mua phải những sản phẩm trôi nổi, không bảo đảm ngoài thị trường.

Bảo hành điện tử: Đến 5 năm trên toàn quốc (bảo hành 1 năm thân máy cho đồng hồ Casio, Edifice, Sheen, Pro Trek; 5 năm cho G-Shock và Baby-G). Ngoài ra, kể từ tháng 11-2020, toàn bộ đồng hồ Casio cùng các thương hiệu con chính thức được chuyển từ bảo hành theo thẻ cứng sang bảo hành điện tử, đăng ký bảo hành online theo số điện thoại vô cùng tiện lợi.

Thay pin trọn đời: Bello áp dụng chính sách thay pin miễn phí trọn đời cho mọi đồng hồ Casio và các thương hiệu con: G-Shock, Baby-G, Edifice, Sheen, Pro Trek được bán ra bởi Bello. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đam mê từ năm 2009, bảo đảm đồng hồ Casio của bạn được thay pin đúng kỹ thuật, đúng chủng loại, giữ nguyên mức độ chịu nước sau khi thay.

Trải nghiệm đồng hồ Casio chính hãng tại Bello Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Hiện tại, Bello là đại lý ủy quyền số 1 đồng hồ Casio tại Việt Nam từ năm 2009 với lượng khách hàng lớn hàng đầu cả nước cùng số lượng mẫu mã đa dạng, liên tục được cập nhật và bổ sung. Người tiêu dùng có thể đến hệ thống các showroom của Bello tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp mua sắm và trải nghiệm.

Đặc biệt, Bello liên tục tiến hành đập hộp trực tiếp, hướng dẫn cách chỉnh giờ đồng hồ Casio và các thương hiệu con trên hệ thống Facebook Fanpage G-Shock VN hoặc kênh Youtube G-Shock VN, người tiêu dùng có thể tham khảo trực tuyến tại các kênh này để có được cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm trước khi đặt mua online qua tin nhắn, điện thoại, website chính thức của Bello. Đồng hồ Casio được Bello vận chuyển giao hàng thu tiền COD tận nơi toàn quốc, trọn bộ hộp, túi, sách hướng dẫn sử dụng, quà tặng đi kèm được Bello chuẩn bị đầy đủ.

Thông tin về đồng hồ Casio chính hãng phân phối chính thức tại Việt Nam:

Website: https://bello.vn/collections/dong-ho-casio.

Hotline: 024 6686 9898 - 028 6672 1868.

Địa chỉ: 46 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Lầu 1, 100 Nguyễn Trãi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua đồng hồ Casio chính hãng tại Bello, đại lý ủy quyền uy tín ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2009

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.